Trong tỉnh

Thanh Hoá: Phát hiện thi thể nữ giới phân huỷ không thể nhận dạng trôi dạt vào bờ biển

Chiều 12/2, nhiều người dân xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá bàng hoàng khi thấy thi thể một người phụ nữ đang phân huỷ mạnh trôi dạt vào bờ biển, trên người nạn nhân không giấy tờ tuỳ thân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 12/2, nhiều người dân sống ven bãi biển xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa bàng hoàng phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ trong tình trạng nằm sấp, đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương. Ít phút sau lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hoá đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Lãnh đạo Công an xã Hải Ninh cho biết, bước đầu xác định nạn nhân trôi dạt vào bờ là nữ giới. Thời điểm kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân, chỉ có vài tờ tiền ngoại tệ giống tiền của Trung Quốc.

“Nạn nhân được xác định tử vong từ khoảng thời gian trong Tết, phần đầu đã phân huỷ chỉ còn xương nên không thể nhận dạng”, lãnh đạo Công an xã Hải Ninh thông tin.

Đến gần 18h cùng ngày các cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân đồng thời thông báo tìm thân nhân nạn nhân.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok