Trong tỉnh

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể bé gái bị bỏ trong thùng giấy giữa nghĩa trang

Ngày 22/7, thi thể một bé gái bị bỏ rơi trong thùng các-tông, được người quản trang phát hiện tại Thanh Hóa nên đã báo cho chính quyền địa phương, đồng thời làm lễ an táng cháu nhỏ xấu số.

Nơi phát hiện thi thể bé gái trong thùng bìa các tông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 6h sáng ngày 22/7, tại Nghĩa trang nhân dân xã Đông Tân (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), người dân địa phương phát hiện thi thể một cháu bé bị bỏ trong thùng các tông, để giữa nghĩa trang.

Theo anh Đàm Thế Lâm (SN 1978, trú thôn Tân Lợi, xã Đông Tân, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa), quản trang Nghĩa trang nhân dân xã Đông Tân, khi anh đi kiểm tra an ninh thì phát hiện ngay gốc cây lối vào nghĩa trang có một thùng các tông, khi tiến lại mở ra xem thì phát hiện một bé gái đã tử vong trước đó ở bên trong.

“Lúc mở ra xem, cơ thể cháu bé đã tím tái nhưng không bị một vết thương nào. Dây rốn đã cắt, trọng lượng cơ thể khoảng 3kg, trên người không có một mảnh vải. Trong thùng giấy cũng không có giấy tờ tùy thân gì cả. Sau khi phát hiện sự việc, tôi lấy một mảnh vải bọc bé lại, đồng thời gọi điện báo cáo chính quyền địa phương”, anh Lâm cho biết.

Anh Đàm Thế Lâm đã chôn cất bé gái ngay tại nghĩa trang.

Cũng theo nhận định của anh Lâm, rất có thể bé gái bị bỏ lại tại nghĩa trang từ đêm qua. Sau khi được phép của chính quyền địa phương, anh Lâm đã làm lễ an táng cháu nhỏ xấu số.

Hiện vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng địa phương xác minh, làm rõ.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok