Trong tỉnh

Thanh Hoá: Honda City lao vào hai quầy bán đồ ăn sáng bên đường khiến 2 người thương vong

Vụ tai nạn này làm một người phụ nữ trên 50 tuổi bán bánh bao tử vong và người phụ nữ bán xôi bị thương khá nặng. Chiếc xe Honda City bị hư hỏng nghiêm trọng phần đầu xe.

Vào sáng sớm hôm nay, ngày 19 tháng 5 năm 2020, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã làm cho hai người phụ nữ bị thương vong và một chiếc ô tô mang nhãn hiệu Honda City hư hỏng nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn của xe Honda City vào sáng nay tại Thanh Hoá. Ảnh: Bùi Vinh

Chiếc Honda City bị mất lái trước khi tông vào 2 xe bán thức ăn sáng của người dân. Ảnh: Bùi Vinh

Sau đó chiếc xe này tông tiếp vào bức tường của một nhà dân. Ảnh: Bùi Vinh

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe Honda City màu trắng do một người đàn ông điều khiển chạy trên Đại lộ Lê Lợi, phường Phú Sơn, khi di chuyển đến ngã tư Phú Sơn, chiếc Honda City bất ngờ bị mất lái và lao vào 2 quầy bán đồ ăn sáng bên đường.

Vào lúc này, có vài người khách đang đứng mua đồ ăn sáng nhưng đã kịp bỏ chạy khi chiếc Honda City lao vào, tuy nhiên, 2 người phụ nữ trên 50 tuổi bán xôi và bánh bao đã không kịp bỏ chạy nên bị chiếc ô tô Honda City tông trúng.

Vụ tai nạn làm 1 người phụ nữ bán bánh bao tử vong, người còn lại bán xôi bị thương nặng. Ảnh: Sy Nam

Thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, 2 người phụ nữ bị xe Honda City tông trúng khi đang bán đồ ăn sáng bên đường là chị em, người bán bánh bao đã không may tử vong, người còn lại bán xôi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch bị gãy chân, tay và vai.

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc Honda City sau khi tông vào hai xe bán đồ ăn sáng bên đường đã lao vào một nhà dân và tông vào một bức tường. Phần đầu xe biến dạng nặng, nắp capô cong vênh, gương chiếu hậu gãy.

Chiếc Honda City được xe cứu hộ kéo ra khỏi hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Minh

Một số người dân cho hay, khu vực xảy ra tai nạn vào sáng ngày 19 tháng 5 thường tụ tập rất đông người dân mua đồ ăn sáng, nhưng rất may mắn là vụ việc vào sáng nay diễn ra khá sớm nên còn ít người di chuyển qua đây.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và xử lý vụ tai nạn thương tâm này.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: thanhnienviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok