Trong tỉnh

Thanh Hóa: Hàng chục người nhập viện sau khi ăn cỗ mừng nhà mới

Được mời tới dự bữa cơm về nhà mới, hàng chục người dân ở Thanh Hóa đã phải nhập viện sau khi dùng bữa với biểu hiện chóng mặt, buồn nôn.

Sau khi dùng cỗ mừng nhà mới hàng chục người nhập viện điều trị nghi do ngộ độc thực phẩm


Sáng 9/9, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết: Đã tiếp nhận hơn 30 bệnh nhân đến nằm điều trị, theo dõi nghi do ngộ độc thức ăn.

Trước đó, vào chiều ngày 8/9 đã có hơn 30 bệnh nhân có các biểu hiện chóng mặt, buồn nôn nên được đưa vào viện để theo dõi. Cũng vào chiều cùng ngày đã có hơn 10 bệnh nhân được đưa đến Trạm y tế xã Nga Điền, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) theo dõi với các biểu hiện tương tự.

Ông Trần Văn Minh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) xác nhận sự việc trên với Infonet và cho biết: “Các bệnh nhân đa số đến nằm theo dõi do có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn. Chúng tôi thăm khám và nhận định ban đầu các bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa, từ đêm qua đến sáng nay sức khỏe bệnh nhân đã ổn định nên nhiều người đã xin về nhà”.

Được biết, những bệnh nhân trên là những người được mời tới dự bữa cơm về nhà mới của một gia đình tại xã Nga Điền, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) trước đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra Trung tâm y tế dự phòng huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã về địa phương lấy các mẫu vật phẩm gửi đi xét nghiệm để xác định nguyên nhân.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok