Thể thao

Thanh Hóa gặp SLNA, Hà Nội FC đối đầu B.Bình Dương ở bán kết

Những lá thăm may rủi đã đưa Thanh Hóa gặp SLNA trong khi Hà Nội FC đối đầu với B.Bình Dương tại vòng Bán kết Cúp quốc gia 2018.

Chiều ngày 15/5 đã diễn ra các trận đấu lượt về vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2018. Kết thúc lượt trận đấu này Hà Nội FC, Thanh Hóa, SLNA và B.Bình Dương là những đội vượt qua đối thủ của mình để giành tấm vé vào vòng bán kết giải đấu năm nay.

SLNA sẽ gặp Thanh Hóa ở bán kết - Ảnh VPF

Ở lượt trận ngày 15/5, Hà Nội FC đã phải rất nhọc nhằn để vượt qua ải HAGL để ghi tên mình vào vòng bán kết. Trước trận đấu này, Hà Nội FC có lợi thế khi giành được trận hòa 2-2 trên sân của HAGL ở lượt đi, tuy nhiên cũng phải nhờ đến pha lập công của Thành Chung ở phút 81 mới giúp Hà Nội FC giành được trận hòa 1-1 trên sân nhà. Để qua đó giành kết quả chung cuộc 3-3 sau hai lượt trận. Đội bóng thủ đô giành quyền vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Với thành tích này Hà Nội FC vẫn đang rộng cửa giành cú đúp ở mùa giải năm nay khi đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League.

Trong khi đó, Thanh Hóa tiếp tục có trận hòa nhẹ nhàng 1-1 trong chuyến làm khách của Bình Phước. Kết quả này là đủ để đội bóng xứ Thanh giành vé đi tiếp sau khi giành thắng lợi chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận.

Hai đội bóng còn lại giành vé vào bán kết Cúp quốc gia 2018 là đương kim vô địch SLNA và á quân B.Bình Dương. SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng sau chiến thắng 3-1 trên sân của SHB Đà Nẵng tiếp tục có chiến thắng 2-0 trước đối thủ trên sân nhà để qua đó giành thắng lợi chung cuộc 5-1 sau hai lượt trận.

Trong khi đó, B.Bình Dương cũng biết tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để có chiến thắng 3-1 trước S.Khánh Hòa ở trận đấu lượt về qua đó giành thắng lợi chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận.

Sau khi đoạt vé vào vòng Bán kết, những lá thăm may rủi đã đưa CLB Hà Nội - đội bóng đang có phong độ tốt tại V.League năm nay gặp đương kim á quân CLB B.Bình Dương. Trong khi đó, hai đội bóng láng giềng Thanh Hóa và SLNA gặp nhau ở trận đấu Bán kết còn lại.

Vòng bán kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 1/9, lượt về ngày 5/9.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok