Thể thao

Thanh Hóa: Gần 1.800 vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng

Gần 1.800 vận động viên là các em học sinh của 60 trường đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ tranh tài ở 5 môn thi đấu thuộc giai đoạn 1, trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X – năm 2019.

Sáng 18/10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc thi đấu các môn thuộc giai đoạn 1, trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019.

Các đoàn VĐV tham dự khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ X – năm 2019

Tham gia giai đoạn 1 - Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019 có gần 1.800 vận động viên (VĐV) là các em học sinh của 60 trường thuộc các bậc tiểu học, THCS và THPT đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đây đều là những học sinh tiêu biểu, xuất sắc của các trường học trên địa bàn toàn tỉnh, đã trải qua thi đấu và được tuyển chọn từ cấp trường, cấp huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Các VĐV tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm: bơi (dành cho 3 bậc học), bóng chuyền dành cho THCS và THPT; cờ vua bậc tiểu học và THCS; karate, võ cổ truyền bậc THCS và THPT. Các môn bốc thăm thi đấu theo bậc học, lứa tuổi, nội dung dành cho nam và nữ.

Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ X – năm 2019 là ngày hội thể thao truyền thống lớn nhất của tuổi trẻ học đường xứ Thanh. Đây cũng là để các địa phương trong tỉnh không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất, cũng như thúc đẩy phong trào thể thao học đường, đồng thời là dịp để tỉnh Thanh Hóa tuyển chọn các VĐV xuất sắc nhất chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại Nam Định vào năm 2020.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok