Trong tỉnh

Thanh Hóa: FLC khai trương khách sạn 5 sao kèm “đại tiệc” lễ hội

Tối 19/8, tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khai trương FLC grand hotel Samson. Được thiết kế bởi các nhà tư vấn hàng đầu thế giới, FLC grand hotel Samson là khách sạn 5 sao thứ hai tại quần thể FLC Sầm Sơn, với quy mô 586 phòng. Trong đó có 2 phòng Tổng thống đặc biệt, cùng với hàng loạt công trình phụ trợ, tiện ích như bể bơi vô cực, bể bơi nươc nóng, Ciga Bar, Roof Top Bar… FLC grand hotel Samson sẽ đem lại cho du khách những kỳ nghỉ thú vị, khó quên.

Bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ.

Cùng với lễ khai trương là chương trình lễ hội sôi động diễn ra từ ngày 18/8 - 20/8 với chủ đề “Make it grand” (sống hết mình), hứa hẹn sẽ “đốt nóng” không gian sân khấu với sự kết hợp của 12 tiết mục văn hóa, nghệ thuật, trình diễn hoành tráng gồm: tiệc bể bơi, nhạc DJ, nhảy flashmob, trò chơi theo nhóm, trình diễn thời trang …

Được trải rộng trên 6 sân khấu chính dọc bãi biển, với sự góp mặt của dàn nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu trong và ngoài nước - “Make it grand” sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên trong đời. Kèm theo đó, tiết mục Beach game (hoạt náo bãi biển) “chơi hết ga” và “sống hết mình” dành cho tuổi trẻ, thông qua các trò chơi vui nhộn, trẻ trung trên bãi biển, cùng với sự xuất hiện của 24 ca sỹ các nước Asean tham gia chiến dịch “Sống hài hòa với thiên nhiên”, Beach game đã khiến cho chương trình lễ hội diễn ra hết sức sôi động, trẻ trung và cuồng nhiệt.

FLC grand hotel Samson.

Đáng chú ý, mở màn cho sự kiện là lễ khai trương FLC grand hotel samson diễn ra tại sân khấu ngoài trời đường Hồ Xuân Hương với các tiết mục biểu diễn của hàng loạt ngôi sao ca nhạc như: Mỹ tâm, Hồng Nhung, Tấn Minh, Tùng Dương trong Live concert “Grand Melody”. Màn ca nhạc với giọng hát của các ca sỹ nổi tiếng, kèm theo âm thanh, ánh sáng sôi động, rực rỡ đã thực sự “đốt nóng” sân khấu bãi biển Sầm Sơn, để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên về một Sầm Sơn hiện đại, thân thiện và mến khách.

Tác giả: Đào Nguyên

Nguồn tin: Báo Xây dựng

  Từ khóa: FLC , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok