Trong tỉnh

Thanh Hóa: Đòi bán nhà không được, thanh niên rút gậy sắt hành hung mẹ đẻ

Sau khi đi chơi về, Bùi Văn Hà đòi mẹ đẻ đưa sổ đỏ để bán nhà nhưng không được, Hà liền rút gậy sắt có sẵn trong người đánh tới tấp khiến nạn nhân phải nhập viện.

Chiều ngày 24/12, thông tin từ Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ được một đối tượng có lệnh truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó vào ngày 20/10/2020 sau khi đi chơi về, Bùi Văn Hà (SN 1990, trú xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành) đã về nhà và đòi sổ đỏ của bà Phạm Thị Dung (SN 1964 là mẹ đẻ của Hà) mang nhà đi bán. Tuy nhiên bà Dung đã không đồng ý với yêu cầu của Hà.

Đối tượng Bùi Văn Hà tại cơ quan công an.

Sau một hồi cãi vã, Hà liền rút 1 chiếc gậy sắt giấu sẵn trong người đánh tới tấp vào người bà Dung khiến bà Dung bị thương. Sau đó Hà tiếp tục đuổi bà Dung ra khỏi nhà. Thấy vậy hàng xóm sang can ngăn và nhanh chóng đưa bà Dung đi cấp cứu. Đối tượng Hà cũng bỏ trốn khỏi địa phương ngay sau đó.

Lực lượng Công an huyện Thạch Thành đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh truy nã đối tượng Bùi Văn Hà.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok