Trong tỉnh

Thanh Hóa: "Đạo chích" liều lĩnh đột nhập vào trụ sở ủy ban huyện

Lợi dụng đêm mưa to gió lớn, kẻ gian đã cạy cửa đột nhập vào một số phòng, ban của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Lộc

Ngày 24/8, thông tin từ Huyện ủy Vĩnh Lộc (Thanh Hoá) cho biết, tối 23/8 do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6, trời mưa to gió lớn, Huyện ủy và UBND huyện chỉ có 1 bảo vệ nên khi kẻ gian đột nhập đã không phát hiện ra. Tại 2 cơ quan này lại không có hệ thống camera theo dõi.

Thợ đang thay cánh cửa phòng Bí thư Huyện ủy bị kẻ gian đột nhập

Kiểm tra các phòng ban, có 6 phòng bị đột nhập trong đó có phòng Bí thư huyện ủy, phó Bí thư thường trực, Trưởng ban tổ chức, Trưởng ban Tuyên giáo, phòng Tài vụ. Các đối tượng đã lấy đi một số vật dụng, tiền tại các phòng đã đột nhập. Riêng phòng tài vụ bị phá két sắt lấy đi toàn bộ số tiền.

Còn UBND huyện Vĩnh Lộc cũng bị đột nhập ở nhiều phòng ở hai bên hông hoặc ở góc khuất. Trong đó phòng Chủ tịch UBND huyện bị phá cửa kính chắn gió phía trên, sau đó các đối tượng trèo vào phòng lục lọi, tìm kiếm các vật dụng quý, tiền bạc.

Phía trên tầng 3 có phòng của Phó Chủ tịch UBND huyện cũng được các đối tượng lạ “hỏi thăm”. Phòng kế toán, kho- quỹ nằm ngay mặt tiền nên các đối tượng không dám cạy, phá. Chiều nay các phòng vẫn đang kiểm kê tài liệu, đồ đạc, tiền bạc để trình báo cơ quan điều tra.

Trụ sở UBND huyện Vĩnh Lộc bị kẻ gian đột nhập lúc đêm mưa

Xác nhận sự việc trên Bí thư Huyện ủy huyện Vĩnh Lộc ông Mai Xuân Bình cho biết: “Sáng nay, các phòng, ban phát hiện bị kẻ gian cạy cửa đột nhập vào. Riêng phòng tôi bị kẻ gian lục lọi lấy đi một ít tiền lẻ, các tài liệu không mất mát gì. Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan điều tra để giải quyết sự việc".

Tác giả: Ngọc Hưng

Nguồn tin: Báo Gia đình và Xã hội

  Từ khóa: ủy ban , đạo chích , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok