Trong tỉnh

Thanh Hóa: Con trai phát hiện bố mẹ tử vong bất thường trong quán cắt tóc

Một cặp vợ chồng sau khi gửi con sang nhà hàng xóm, khi hàng xóm trả con về nhà, đứa con mở cửa vào nhà đã bất ngờ phát hiện cả bố mẹ đã tử vong. Sự việc rúng động này xảy ra ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó vào lúc 13h ngày 16/4, tại khu phố 3, phường Bắc Sơn, thị xã xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đứa con 10 tuổi đã tá hỏa phát hiện bố và mẹ tử vong bất thường tại quán gội đầu.

Hiện trường quán cắt tóc có tên Huyền nơi xảy ra sự việc.

Người dân khu phố 3, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóan cho biết, sau khi hay tin họ đã đến hiện trường và tá hỏa phát hiện hai vợ chồng chủ quán tử vong bất thường tại quán gội đầu mà vợ chồng này đã thuê để kiếm kế sinh nhai.

Người chồng chết trong tư thế treo cổ tên là Nguyễn Mạnh H. (SN 1983), người vợ tên là Lê Thị H. (SN 1985) chết trên gác xép, cặp vợ chồng này có một cậu con trai chừng 10 tuổi.

Lực lượng chức năng có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Được biết, quán gội đầu nơi xảy ra vụ việc có tên là Huyền được cặp vợ chồng này thuê vừa kinh doanh vừa làm nơi ở trọ sinh sống.

Theo một số nhân chứng tại hiện trưởng kể lại, trước đây 1 ngày, cặp vợ chồng này gửi con trai sang nhà người bạn, cho đến trưa nay (ngày 16/4), chờ không thấy đôi vợ chồng đến đón con về nhà nên người bạn này đã mang cậu con trai trả về nhà. Tuy nhiên, khi cậu bé kéo cửa quán ra, thì đã tá hỏa phát hiện cả bố lẫn mẹ đều đã tử vong trước đó.

Nhận được thông tin, Công an thị xã Bỉm Sơn lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường, báo cáo Công an tỉnh Thanh Hóa để triển khai công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo những người dân xung quanh, thời gian gần đây, hai vợ chồng này liên quan đến nợ nần, vay nặng lãi rất lớn và thường xuyên có người ra vào quán này vào ban đêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Duẩn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok