Trong tỉnh

Thanh Hóa: Bắt xe tải chở số lượng lớn mỹ phẩm, rượu... ngoại chui

Một xe tải lớn khi đang chở mỹ phẩm, đồ chơi, rượu... đều do nước ngoài sản xuất đi trên tuyến Quốc lộ 10, địa phận tỉnh Thanh Hóa đã bị lực lượng CSGT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng với lực lượng QLTT tỉnh Thanh Hóa bắt giữ.

Vào lúc gần 23h đêm qua, trên tuyến Quốc lộ 10, (đoạn chạy qua địa bàn huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) khi đội CSGT số 6, (thuộc phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa) đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến Quốc lộ này đã phát hiện chiếc xe tải mang biển số 51C-606.48 do tài xế Nguyễn Đặng Nam, (SN 1976), trú tại xã Trung Chánh, HM, TP Hồ Chí Minh điều khiển.

Chiếc xe tải cùng số lượng hàng hóa đang được kiểm đếm xử lý tại Chi Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa.

Khi phát hiện chiếc xe tải này có dấu hiệu nghi vấn, đội CSGT số 06 đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra trên thùng xe lực lượng CSGT đã phát hiện trên xe có chở nhiều loại mỹ phẩm, rượu, đồ chơi... đều do nước ngoài sản xuất không có giấy tờ chứng minh nguồi gốc xuất xứ.

Số lượng lớn hàng hóa trên xe tải đều không có nguồn gốc xuất xứ.

Ngay sau đó, đội CSGT số 6 đã xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Phòng CSGT báo cáo sự việc tới Chi Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa để phối hợp bắt giữ và xử lý số hàng hóa nói trên.

Theo lãnh đạo Chi Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa cho biết, cho đến sáng nay sau khi đưa về để kiểm đếm, phân loại số lượng hàng gồm rượu, mỹ phẩm, đồ chơi... thì đều là hàng do nước ngoài sản xuất và không xuất trình được giấy tờ xuất xứ.

Cho đến sáng nay, toàn bộ xe cùng số hàng trên xe đã được lực lượng chức năng đưa về Chi Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa để kiểm đếm, phân loại xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Duy Duẩn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

  Từ khóa: Mỹ phẩm , CSGT , cảnh sát , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok