Trong tỉnh

Thanh Hóa: Bắt quả tang 24 đối tượng sử dụng ma túy

Thuê phòng hát karaoke rồi tổ chức sử dụng ma túy, 24 đối tượng mới đây đã bị Công an huyện Quan Hóa phát hiện, bắt quả tang.

Ngày 3/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Quan Hóa vừa bắt quả tang 24 đối tượng đang sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn.

Các đối tượng bị bắt quả tang (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 1/7, Công an huyện Quan Hóa đã kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Hà Linh 2, có địa chỉ tại khu phố 4, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.

Tại 2 phòng hát của cơ sở này, Công an huyện Quan Hóa bắt quả tang 24 đối tượng (12 nam, 12 nữ) đến từ các huyện Đông Sơn, Quan Hóa, Bá Thước (Thanh Hóa) và tỉnh Hòa Bình đang tụ tập hát karaoke và có biểu hiện sử dụng trái phép các chất ma túy.

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều đồ vật là tang vật dùng để sử dụng các chất ma túy. Qua test nhanh, có 16 đối tượng dương tính với các chất methamphetamil (ma túy đá) và MDMA (thuốc lắc).

Theo khai nhận ban đầu, vào ngày 30/6, sau khi tham dự một buổi đấu thầu ở huyện Bá Thước, đến tối cùng ngày, các đối tượng này đã tụ tập về cơ sở kinh doanh karaoke Hà Linh 2 để ăn nhậu và hát hò. Trong quá trình hát karoke tại đây, các đối tượng đã gọi nhân viên phục vụ các quán hát ở nhiều nơi đến để phục vụ và sử dụng ma túy.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok