Pháp luật

Thanh Hoá: Bắt giữ đối tượng liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy

Đối tượng Lê Viết Bình đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy tại các xã ven biển của huyện Hoằng Hóa.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Hoằng Hóa đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Lê Viết Bình, sinh năm 1989 ở xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa chuyên trộm xe máy.

Trước đó, Công an huyện Hoằng Hóa nhận được tin báo của anh Lê Trọng Hiền ở thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa về việc gia đình anh bị kẻ gian đột nhập vào nhà và lấy trộm chiếc xe máy Drem BKS36B2 – 945.34 trị giá gần 10 triệu đồng.

Đối tượng Lê Viết Bình bị bắt giữ cùng các tang vật.



Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lãnh đạo Công an huyện Hoằng Hóa đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tập trung điều tra, làm rõ và phát hiện Lê Viết Bình chính là đối tượng đã trộm cắp chiếc xe máy của anh Lê Trọng Hiền và phục kích, bắt quả tang Lê Viết Bình đang bán chiếc xe máy nói trên cho một người dân trên địa bàn xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa.

Tại cơ quan Công an, Lê Viết Bình khai nhận là đối tượng nghiện ma túy, có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Mặc dù mới ra tù đầu năm 2020, nhưng Bình lại tiếp tục tái phạm và chuyên đi trộm cắp xe máy, sau đó mang đi các huyện khác tiêu thụ.

Chỉ tính từ đầu tháng 6/2021 đến khi bị bắt, Lê Viết Bình đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy tại các xã ven biển của huyện Hoằng Hóa. Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đã thu hồi 2 xe máy trả lại cho người bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tác giả: Phương Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok