Trong tỉnh

Thanh Hóa: 4 ô tô va chạm nhau, 2 người bị thương nặng

Khi đang lưu thông theo hướng Nam-Bắc, xe tải bị hỏng nên xin chuyển làn để sửa chữa thì xe 7 chỗ lưu thông cùng chiều không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe tải. Tiếp đó, xe khách đi phía sau tông vào đuôi xe 7 chỗ khiến 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 15h45’ ngày 7/7, trên QL 1A đoạn chạy qua xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên khi xe ô tô tải mang BKS 37C-154.14 lưu thông theo hướng Nam-Bắc, gặp trục trặc nên tài xế chuyển làn xe để sửa chữa. Khi đó, xe Innova BKS 36A-226.16 đang lưu thông cùng chiều không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe tải, xe Innova bị xe khách biển số 29B-414.17 chạy cùng chiều tông từ phía sau lên.

Chưa dừng lại ở đó, xe khách biển số 29B-511.16 chạy cùng chiều, tiếp tục tông vào đuôi xe khách 29B-414.17.

Vụ tai nạn liên hoàn trên khiến 2 trong số 7 người ngồi trên xe bị thương rất nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau va chạm liên hoàn khiến 2 người trên xe Innova bị thương nặng

Tại hiện trường, xe Innova bị hư hỏng nặng, bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn, 2 xe khách cũng bị hư hỏng. Toàn bộ hành khách trên các xe khách đều an toàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Do bị tông từ phía sau nên xe Innova bẹp dúm phần đuôi

Hiện tại toàn bộ hành khác đã được chuyển sang xe khác tiếp tục cuộc hành trình.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok