Trong tỉnh

Thanh Hóa: 20 đối tượng truy sát và nổ súng bắn trọng thương một thanh niên

Vào lúc 22h50 phút ngày 18/02/2019, có khoảng 20 đối tượng cầm dao kiếm, gậy gộc và súng tự chế truy sát anh Lê Văn Tuấn ở thôn Chinh Thọ, xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Anh Tuấn bị bắn trọng thương tại hiện trường

Anh Tuấn bị bắn trọng thương tại hiện trường

Lúc xảy ra sự việc, trong nhà anh Tuấn có 15 người gồm các thành viên trong gia đình và họ hàng đang ngồi uống nước. Thấy gạch đá gậy gộc ném ầm ầm từ ngoài cổng vào trong nhà khiến người già và trẻ em vô cùng hoảng loạn phải tháo chạy lên tầng 2 để tránh.

Khi anh Tuấn vừa tháo chạy ra ngoài hiên thì bị các đối tượng bên ngoài cửa dùng súng tự chế bắn liên tiếp 5 - 6 phát liền khiến anh Tuấn bị trọng thương ở chân phải nằm khụy tại chỗ, máu chảy lênh láng. Sau đó các đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Tuấn được gia đình kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

 Ông Cao Văn Tiến, Phó trưởng Công an xã Hoằng Giang thu những viên đạn chì tại hiện trường

Ông Cao Văn Tiến, Phó trưởng Công an xã Hoằng Giang thu những viên đạn chì tại hiện trường

Nhận được tin báo, Công an xã Hoằng Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo Công an huyện xuống giải quyết vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận nhiều gạch đá vỡ, gậy gộc tung tóe, nhiều đầu đạn chì và vũng máu của nạn nhân.

Theo gia đình anh Tuấn cho biết, trước đó vào khoảng 21h, anh Tuấn có đi hát ở quán Karaoke ở xã bên. Tại quán hát, anh Tuấn có lời qua tiếng lại tỏ ý không hài lòng với mấy nhân viên nữ phục vụ tại quán khi ra về tới nhà thì xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, ông Cao Văn Tiến, Phó trưởng Công an xã Hoằng Giang đã xác nhận sự việc trên và cho biết vụ việc đang được Công an huyện Hoằng Hóa điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ kịp thời thông tin về vụ việc tới bạn đọc.

Tác giả: Trí Dũng

Nguồn tin: khoe365.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok