Trong tỉnh

Thanh Hóa: 2 đối tượng đi xe máy không biển số vứt lại súng K54 rồi bỏ chạy khi gặp cảnh sát cơ động

Khi gặp tổ tuần tra có vũ trang của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa, 2 đối tượng đi trên một chiếc xe máy không biển kiểm soát đã vứt lại một chiếc túi trong đó có 1 khẩu súng K54, dao và kiếm rồi bỏ chạy.

Ngày 25/1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 22h30' ngày 23/1, tổ tuần tra của phòng Cảnh sát Cơ động do đồng chí Phan Huy Trường Giang làm tổ trưởng tuần tra trên địa bàn TP Thanh Hóa thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển 1 xe máy không biển kiểm soát có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh yêu cầu người điều khiển phương tiện dừng lại để kiểm tra.

Khẩu súng K54, dao và kiếm do 2 đối tượng bỏ lại

Khẩu súng K54, dao và kiếm do 2 đối tượng bỏ lại

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, 2 thanh niên này đã bất ngờ tăng ga bỏ chạy đồng thời ném lại một túi du lịch nhỏ. Kiểm tra chiếc túi du lịch này, tổ công tác đã phát hiện bên trong có 1 khẩu súng dạng K54, 3 tuýp sắt và 1 con dao.

Tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản sự việc và niêm phong số vũ khí và bàn giao cho Công an phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa xử lý theo thẩm quyền.

Hiện, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an TP Thanh Hóa tiến hành xác định danh tính, truy tìm 2 đối tượng trên.

Tác giả: Phúc Đồng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok