Thể thao

Thắng hú vía, Federer giành vé vào tứ kết Halle Open

Tàu tốc hành đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Benoit Paire ở vòng 2 Halle Open.

Trước trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Halle Open, Roger Federer được dự đoán dễ dàng giành vé đi tiếp khi đối thủ là Benoit Paire - tay vợt toàn thua sau 5 lần đối đầu "tàu tốc hành".

Nhận định trên càng có cơ sở khi Federer nhập cuộc tốt với những cú ace liên tiếp, qua đó vươn lên dẫn trước 1-0 với chiến thắng 6-3. Lúc này, khó khăn mới thật sự ập đến với tay vợt người Thụy Sĩ.

Tàu tốc hành đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Paire ở vòng 2 Halle Open.

Theo đó, tay vợt số 1 thế giới để Paire dẫn trước 4-0 để rồi lần đầu tiên thua một set trước tay vợt người Pháp với tỷ số 3-6. Đến set quyết định, "tàu tốc hành" có 2 cơ hội match-point song không một lần tận dụng thành công, buộc trận đấu phải kéo vào loạt tie-break.

Với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, Federer cứu nguy 2 match-point thành công để rồi kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 6-3, 3-6 và 7-6 (7).

"Tôi thất vọng vì màn cầm giao bóng của mình ở set 2 (bị mất break 2 lần). Điều này không được phép xảy ra, và tôi cần phải khắc phục nó," Federer chia sẻ.

Ở tứ kết, Federer sẽ chạm trán đối thủ người Australia Matthew Ebden. Được biết, nếu muốn bảo vệ ngôi số 1 thế giới, "tàu tốc hành" buộc phải bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Halle Open.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Halle Open , Thắng hú vía , Federer

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok