Thể thao

Thắng đậm Thanh Hóa, U15 HAGL vẫn trở thành cựu vương

Giành thắng lợi đậm với tỷ số 4-0 trước Thanh Hóa ở lượt trận đấu cuối tại bảng A nhưng U15 HAGL vẫn bị biến thành cựu vương tại VCK giải U15 quốc gia 2017 khi Tây Ninh giành được trận hòa trước SLNA.

Chiều ngày 6/8, VCK giải U15 quốc gia 2017 diễn ra lượt trận đấu cuối cùng tại bảng A. Ở lượt trận đấu này, U15 HAGL cần phải giành chiến thắng trước đối thủ và cầu mong SLNA đánh bại Tây Ninh để giành vé vào vòng bán kết.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ, U15 HAGL nhập cuộc đầy quyết tâm. Đội bóng trẻ phố Núi đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi ghi được 4 bàn thắng vào lưới của U15 Thanh Hóa.

U15 HAGL thành cựu vương tại giải U15 quốc gia 2017

Trong đó, Nguyễn Duy Tâm là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho U15 HAGL ở phút 39 sau một tình huống đánh đầu. Ngay đầu hiệp 2, Văn Đang nhân đôi cách biệt cho nhà đương kim vô địch ở phút 43. Trog những phút còn lại của trận đấu Việt Hoàng lập cú đúp để đem về chiến thắng 4-0 cho U15 HAGL.

Tuy nhiên, chiến thắng đậm trước U15 Thanh Hóa không thể giúp U15 HAGL giành vé vào vòng bán kết bởi ở trận đấu cùng giờ, Tây Ninh đã giành được mục tiêu của mình trong trận đấu với SLNA để giành vé vào vòng bán kết. Trong đó, chủ nhà Tây Ninh thậm chí tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của SLNA hơn.

Phút 37, nhận đường chuyền bên cánh trái của Minh Khôi, Trung Hậu đối mặt với thủ môn Văn Việt của SLNA nhưng cú dứt điểm lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Sau một tình huống phối hợp ăn ý giữa Minh Khôi và Trung Hậu ở phút 39, Thanh Nhàn đã có cú sút xa đẹp mắt nhưng bóng vẫn không vào lưới.

Với việc cầm hòa nhau 0-0 ở lượt trận đấu cuối cùng, U15 SLNA và U15 Tây Ninh dắt tay nhau vào bán kết tại VCK giải U15 quốc gia 2017.

Chiều nay (7/8), lượt trận cuối cùng của bảng B sẽ diễn ra và sẽ xác định 2 suất còn lại. PVF gần như chắc chắn đi tiếp khi chỉ cần 1 điểm trước đối thủ bị đã loại là Đồng Nai trong khi Viettel và Sanatech Khánh Hòa phải chiến đấu để giành suất còn lại của bảng này.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: U15 HAGL , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok