Giới trẻ

Than thở giảm 4kg vì ASIAD, 'vựa muối' Đức Huy khiến fan cười ‘đổ ghế’ vì lý do này!

Quả đúng với danh hiệu “vựa muối” của U23 Việt Nam, chàng “quý tộc” Đức Huy sau buồn bã với thất bại của đội tuyển tại trận đấu tranh HCĐ Asiad đã trở lại đúng “bản chất” của mình.

Trong khi Đức Huy của đội tuyển U23 Việt Nam đang cùng những vận động viên Olympic Việt Nam và các đồng đội trong đội bóng tham gia lễ vinh danh tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối nay (2/9) thì dân mạng vẫn đang rần rần chia sẻ dòng trạng thái mới nhất của anh.

Theo đó, trở về từ Asiad 2018, chàng cầu thủ Hải Dương đã gây chú ý khi tiết lộ trên trang cá nhân mình đã giảm tới 4kg.

Tuy nhiên, chưa kịp thể hiện sự lo lắng quan tâm dành cho anh chàng thì người hâm mộ đã té ngửa vì một bình luận lầy lội của cầu thủ này nên dưới bức ảnh có caption: “Sáng dậy sớm chưa gội đầu thôi. Chứ không thì khác gì diễn viên điện tử đâu!”.

“Vựa muối” này hài hước chia sẻ: “Gầy tong teo, gầy phản logic. Gầy đến trơ xương sườn. 4 kg thịt của tôi. Nhưng dù thế nào thì ngực vẫn to hơn đầy đứa”.

Sau những dòng chia sẻ này, dân mạng thích thú viết: “Đức Huy lầy lội đã trở lại rồi”, “Dù có buồn nhưng vẫn giữ được thần thái quý tộc”.

Asiad 2018 có thể là giải đấu cuối cùng của Đức Huy cũng như nhiều đồng đội nhiều anh qua của anh trên đấu trường này trong màu áo của đội tuyển trẻ U23 Việt Nam. Trong kỳ Asiad 2022, những cái tên như khác như Công Phượng, Văn Toàn cũng sẽ không còn tiếp tục tham gia thi đấu vì quá tuổi.

Đức Huy gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Tối qua, anh chàng cũng đã đăng tải một hình ảnh kèm theo lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ. Đức Huy viết: “Trận đấu cuối cùng của giải đấu cuối cùng cấp độ U23! Tôi… Cảm ơn và xin lỗi nhé!”. Rất nhiều fan đã bình luận động viên và cảm ơn những nỗ lực hết mình của anh và đồng đội.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sút cân , Đức Huy , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok