Thể thao

Than Quảng Ninh mất hàng loạt trụ cột trước trận gặp Hà Nội FC

Trước trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà tối nay, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đau đầu với những vấn đề về lực lượng.

Trong thời gian qua, Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đã trải qua những tháng ngày khó khăn khi thành tích thi đấu trên sân của các cầu thủ không được tốt. Theo đó, ở 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã để thua tới 3 trận và chỉ có 1 trận hòa. Thành tích này khiến Than Quảng Ninh từ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng đã bị các đối thủ vượt qua và đẩy xuống vị trí thứ 4 sau 16 vòng đấu.

HLV Phan Thanh Hùng đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng

Tối nay, Than Quảng Ninh sẽ có trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 17 V.League 2018. Đây là trận đấu khó khăn của đội bóng đất Mỏ khi HLV Phan Thanh Hùng đang đối mặt với một bài toán khủng hoảng lực lực bởi nạn chấn thương và thẻ phạt.

Theo đó, Thanh Hiền không thể thi đấu do anh gặp chấn thương trong trận Than Quảng Ninh thua đậm HAGL 0-4. Tiền đạo Mạc Hồng Quân và Dương Thanh Hào không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC vì án treo giò.

Nếu như Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đang đối mặt với nhiều thách thức khó khăn, ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm và Hà Nội FC lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Đội bóng thủ đô vẫn vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhờ thành tích thi đấu ấn tượng ở những vòng đấu gần đây.

Với việc Than Quảng Ninh vừa không có phong độ ổn định, vừa thiếu vắng nhiều nhân sự chủ chốt thì việc đánh bại Hà Nội FC được xem là nhiệm vụ bất khả thi đối với đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng ở trận đấu trên sân nhà tối nay.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok