Giới trẻ

Tết này đi đâu cũng thấy chiếc áo sơ mi 'quốc dân' của giới trẻ Việt

Được lòng cả hội cầu thủ, hot teen và nhiều bạn trẻ Việt, chiếc áo sơ mi này đang trở thành món đồ thời trang hot nhất dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Thời gian gần đây, nhiều sao Việt chia sẻ hình ảnh diện mẫu áo sơ mi của hãng Thom Browne. Loạt cầu thủ Trần Đình Trọng, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng cũng mặc chiếc áo sơ mi trắng, có hai đường kẻ màu đen, đỏ ở phần tay áo này trong những ngày Tết.

Được "lăng-xê" nhiệt tình bởi nhiều người nổi tiếng và có thiết kế đơn giản, dễ mặc, chiếc áo nhanh chóng trở thành "hot item" trong giới trẻ Việt, được cả nam và nữ ưa chuộng.

Nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam cùng mặc áo sơ mi Thom Browne trong thời gian gần đây.

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ các hình ảnh, bài viết bàn tán xung quanh áo sơ mi đang được ví von là "chiếc áo quốc dân" hay "đồng phục Tết" này.

Giống như các item thời trang từng "gây bão" trước đó như giày Converse, Balenciaga Tripple S…, áo sơ mi Thom Brown cũng tạo ra cuộc tranh luận trong cộng đồng mạng về việc xài đồ thật và fake, nên hay không nên chạy theo xu hướng.

"Tết đi đâu cũng gặp người mặc áo này. Cứ có cái gì hot bất kể áo quần, giày dép, tâm lý chung ai cũng muốn có. Nhưng có mốt thì cũng có hết mốt, cái gì cũng chỉ được một thời", một người bình luận.

Còn một người khác bày tỏ: "Thấy đẹp, thích hợp thì mặc. Cũng chỉ là một thứ áo quần mặc lên người thôi nên nhiều khi người ta mặc vì thấy hợp chứ cũng chẳng quan tâm hot trend hay thương hiệu này kia đâu".

Giới trẻ Việt không thể bỏ qua chiếc áo hot nhất mùa Tết năm nay.

Hiện tại, áo sơ mi Thom Browne được bán trên trang web chính thức của hãng với giá 450 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).

Tuy nhiên, khi mẫu áo này trở nên đắt hàng trong dịp Tết Kỷ Hợi, nhiều phiên bản nhái của nó ra đời và được bán với giá rẻ hơn rất nhiều. Một số tài khoản trên mạng thậm chí hiện "tung" mức giá hời, chỉ khoảng 100.000-200.000 đồng là bạn đã có chiếc áo thời thượng này.

Mẫu áo sơ mi trắng này cũng rất được lòng các sao Việt như Hoa hậu Jolie Nguyễn, Sơn Tùng M-TP, Khánh Linh The Face, Trịnh Thăng Bình.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok