Pháp luật

Tên cướp xe máy Grab ở TPHCM bị người dân tóm gọn

Toàn bộ hành vi cướp xe máy của đối tượng đã bị camera an ninh trong khu phố ghi lại. Tên cướp cũng bị người dân vây bắt giao cho công an xử lý.

Công an quận 11, TPHCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Trịnh Minh Long (SN 2000, ngụ quận 11) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

cướp xe máy

Hình ảnh cướp xe máy được camera ghi lại.

Trưa 18/12, Trịnh Minh Long đứng ở Tỉnh lộ 10, đọan qua quận Bình Tân bắt xe ôm công nghệ (Grap) do ông Lê Thanh Dũng (SN 1963, ngụ quận Bình Tân) làm tài xế để về quận 11.

Đến hẻm 147 đường Thái Phiên, thuộc địa bàn phường 8, quận 11, thấy đoạn hẻm vắng người, Long yêu cầu người tài xế già chạy chậm lại rồi lấy ngón tay giả làm hung khí chọc vào sườn, dọa đâm chết nếu không dừng xe. Theo phản xạ, tài xế xe ôm nhảy xuống xe và lập tức Long chiếm xe, rồ ga định bỏ chạy.

Ông Dũng cố giằng co và kéo xe lại nhưng bất thành, ngã lăn ra đường. Nghe tri hô, người dân trong khu vực đã kịp thời chạy ra ứng cứu, bắt tên cướp xe bàn giao cho công an địa phương.

Toàn bộ hành vi đã được camera an ninh trong khu phố ghi lại. Với những chứng cứ này đối tượng phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình./.

Tác giả: Vinh Quang

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok