Số hóa

Tek Experts, điều bất ngờ trong một công ty công nghệ đa quốc gia

Không chỉ được làm việc tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, cơ hội đào tạo chuyên sâu, các thành viên của Tek Experts còn được trải nghiệm những hoạt động nội bộ vô cùng thú vị.

Tek Experts là công ty đa quốc gia chuyên về dịch vụ hỗ trợ CNTT toàn cầu có mặt tại 7 quốc gia bao gồm Mỹ, Bulgaria, Costa Rica, Malta, Trung Quốc, Việt Nam và Nigeria. Văn phòng Tek Experts tại Việt Nam được thành lập từ năm 2013, sau 6 năm phát triển, công ty đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ đầu ngành về hỗ trợ CNTT, sở hữu 2 văn phòng lớn với gần 1000 nhân viên.

Tek Experts luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để tạo điều kiện cho đội ngũ nhân lực phát triển về chuyên môn và trau dồi kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, nhân viên của Tek Experts còn có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, văn phòng làm việc được đầu tư trang thiết bị hiện đại với khu sky garden độc đáo, phòng trải nghiệm game cho nhân viên với đầy đủ thiết bị Xbox, Mixed Reality.

Là văn phòng có quy mô lớn thứ 3 trên thế giới, nhân viên của Tek Experts Việt Nam luôn tự hào về một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo với rất nhiều hoạt động cộng đồng, phong trào nội bộ thư giãn sau giờ làm việc như: sinh nhật công ty, ngày gia đình, đổi rác điện tử lấy cây xanh, câu lạc bộ chia sẻ kiến thức, Green Forest, Morning Village Fair, ngày nam giới Men's Day, giải bóng đá Tek League, lễ Tạ ơn, giáng sinh, … Các hoạt động nội bộ thú vị ấy đã tạo nên nét riêng đặc trưng chỉ có tại Tek Experts. Điều này góp phần thu hút nguồn nhân lực công nghệ vốn cạnh tranh khá khốc liệt.

Với định hướng là công ty công nghệ hàng đầu có tốc độ tăng trưởng nhanh, đặc biệt là tập trung cho thị trường Việt Nam trong thời gian tới, Tek Experts luôn mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đam mê công nghệ và muốn gắn bó lâu dài trong ngành IT.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Tek Experts , công nghệ , công ty

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok