Cuộc sống

Tát chồng vì chiếc bánh tráng trộn, tôi bị bố mẹ đẻ đuổi thẳng cổ dù đang mang thai

Bố tôi thấy vậy tự nhiên nổi giận đùng đùng. Rồi ông định đuổi tôi khỏi nhà. Chồng tôi sợ quá, vật nài xin bố tha cho tôi.

Tôi biết, trong mọi hoàn cảnh thì con gái luôn phải chịu thiệt so với những người khác. Tôi cũng từng mơ mộng rằng, lấy chồng rồi sống cùng bố mẹ đẻ thì cuộc sống sẽ dễ thở hơn. Nhưng tiếc là bố mẹ tôi không như những bậc cha mẹ thương con gái khác.

Chồng tôi là một người khéo léo. Mang tiếng sống ở nhà vợ nhưng anh được bố mẹ chiều hơn cả tôi. Mỗi khi vợ chồng tôi cãi nhau, anh đều được bố mẹ bênh mặc dù chúng tôi ai cũng sai cả.

Nói công bằng thì chồng tôi khá chiều vợ. Từ ngày có thai, tôi gần như không phải làm bất cứ việc gì. Sức khỏe của tôi không ổn định, liên tục dọa sảy thai. Vì thế, tôi xin nghỉ không lương ở nhà.

Tôi nghỉ làm, có cơ hội chăm chồng nhưng thực ra chồng mới là người chăm tôi. Sáng sáng anh lại đi mua đồ về nấu cho tôi rồi mới đi làm. Tôi nghén thèm thứ gì là chồng tôi đi ngay không quản mưa gió.

Trước khi đi, tôi đã dặn đi dặn lại là tôi thèm bánh tráng trộn ở một cửa hàng quen. Ảnh minh họa

Nói cho cùng, chồng tôi là người chồng tốt. Tuy vậy, anh cũng có những lúc không kiềm chế được và nổi nóng với tôi. Mà tôi lại thẳng tính. Hơn nữa, người bầu bì hay suy nghĩ. Kết quả là vợ chồng lại cãi nhau.

Tối nay, chồng tôi đi ăn liên hoan ở công ty. Thật ra tôi không muốn chồng đi. Vợ thì ở nhà dưỡng thai, vậy mà chồng tôi lại còn tâm trí để đàn đúm với bạn bè. Thấy tôi hậm hực, chồng bèn hỏi tôi thèm ăn gì anh nhất định sẽ mua về cho tôi.

Trước khi đi, tôi đã dặn đi dặn lại là tôi thèm bánh tráng trộn ở một cửa hàng quen. Chồng tôi gật gù bảo nhớ, thế mà lúc về lại về tay không. Tôi đang háo hức được ăn bánh tráng, chồng về lại chẳng mang gì khiến tôi hụt hẫng vô cùng.

Nhìn thấy chồng ngà say, lại không có đồ ăn mình thèm nên tôi cáu chồng. Chồng tôi giải thích không được nên nói lại: "Những cái bổ béo thì em không ăn. Lại ăn ba thứ vớ vẩn. Em làm mẹ mà không nghĩ tới con gì cả". Sau đó chồng tôi còn nói tôi không được như những người khác. Bố mẹ tôi rõ ràng cũng ngồi đó. Thế nhưng ông bà lại bênh con rể, nói tôi đòi hỏi và được nuông chiều quá sinh hư.

Phải một lúc lâu sau nhà tôi mới trở lại sự yên bình vốn có. Ảnh minh họa

Tôi ghét nhất là bị so sánh, lại chẳng có ai bênh vực mình nên đã tức giận tát chồng một cái, ngay trước mặt bố mẹ tôi. Chồng tôi không phản ứng lại. Anh chỉ ôm bên má rồi nói tôi đã giận quá mất khôn rồi. Cùng lắm thì mai anh mua cho tôi. Bố tôi thấy vậy tự nhiên nổi giận đùng đùng. Rồi ông định đuổi tôi khỏi nhà. Chồng tôi sợ quá, vật nài xin bố tha cho tôi.

Phải một lúc lâu sau nhà tôi mới trở lại sự yên bình vốn có. Nhưng bố vẫn giận tôi ra mặt. Ông còn bảo không chấp nhận được đứa con gái mất nết như tôi khiến tôi rất thất vọng. Tôi có thế nào cũng là con của bố mẹ. Chẳng may hôm nay chồng đánh lại tôi, bố tôi cũng sẽ để vậy cho chồng đánh tôi hay sao?

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok