Đẹp

Tăng gấp đôi trọng lượng, cô gái Anh 'lột xác' với thân hình nóng bỏng

Từng chỉ nặng 25 kg, thân thể suy nhược nghiêm trọng, Annalize Mishler đã cải thiện vóc dáng, trở thành huấn luyện viên thể dục.

Annalize từng mắc chứng rối loạn ăn uống, cân nặng chỉ còn 25 kg.

Annalize Mishler, 22 tuổi, sống tại Anh, từng bị suy nhược cơ thể nghiêm trọng, trọng lượng chỉ còn 25 kg. Cô tự nhận thời điểm đó, trông mình không khác gì "bộ xương di động". "Tôi sống trong sợ hãi, lo lắng và tuyệt vọng", Annalize chia sẻ. Cô thường xuyên bị mất ngủ, mắc bệnh tim mạch và không có kinh nguyệt. Cô từng phải nhập viện điều trị vì sức khỏe suy kiệt.

Sau 2 năm tích cực thay đổi, Annalize đã 'lột xác' trở thành huấn luyện viên thể hình nóng bỏng.

Quyết tâm thay đổi bản thân, Annalize bắt đầu thay đổi chế độ ăn và tích cực tập luyện. Cô chia sẻ, việc tăng cân cũng khó khăn như giảm cân vậy. Để tăng cân mà vẫn có thân hình cân đối, bạn không chỉ phải ăn đúng, ăn đủ mà còn phải tập luyện tích cực. "Tôi từng suýt chết vì tập thể dục quá nhiều trong khi ăn quá ít". Annalize khuyên rằng bạn không nên tự tập luyện và ăn uống theo ý thích mà nên gặp các chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn chế đ ăn phù hợp nhất.

Annalize chia sẻ, cô hạnh phúc với thành quả của mình không chỉ bởi sự thay đổi ở vóc dáng bên ngoài mà còn ở sự thư thái trong tâm hồn.

Sau 2 năm, Annalize đã tăng lên 50 kg, không còn là cô gái gầy gò, da bọc xương mà trở thành nữ huấn luyện viên thể hình nóng bỏng. Annalize chia sẻ, cô hạnh phúc với thành quả của mình không chỉ bởi sự thay đổi ở vóc dáng bên ngoài mà còn ở sự thư thái trong tâm hồn. Cô đã hoàn toàn thoát khỏi chuỗi ngày sống trong tuyệt vọng, được làm công việc yêu thích và truyền cảm hứng cho những người mắc chứng rối loạn ăn uống như mình.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok