Giới trẻ

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: "Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai"

"Nhan sắc rồi cũng sẽ phai tàn theo thời gian. Mình cho rằng có một diện mạo đẹp là một lợi thế chứ không cho giúp mình đảm bảo được tương lai", tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân Đỗ Hồng Hạnh chia sẻ.

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 1

Hoa khôi ĐH KTQD 2019 Đỗ Hồng Hạnh được nhiều người nhận xét là có vẻ đẹp sang trọng, đài các

Chào tân Hoa khôi Đại học Kinh tế quốc dân, bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân nhé!

Mình tên là Đỗ Hồng Hạnh sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại thành phố Sơn La, hiện là sinh viên năm ba ngành Tài chính Ngân hàng, chương trình cử nhân quốc tế IBD, Viện Đào tạo Quốc tế ISME, ĐH KTQD.

Sở thích của Hồng Hạnh là gì?

Mình có một sở thích lớn đó là ảo thuật vì ảo thuật mang lại rất nhiều tiếng cười và bất ngờ. Ngoài ra thì đọc sách cũng là một phương pháp “xả hơi” mình lựa chọn sau ngày dài vất vả.

Ước mơ của bạn?

Mình có rất rất nhiều ước mơ, cái lớn nhất có lẽ là trở thành CFO (giám đốc tài chính - PV) trong tương lai và cái nhỏ nhất có lẽ là trở thành cá nhân xuất sắc nhất tại vị trí quản lý rủi ro trong ngân hàng.

Quan điểm sống của bạn?

Quan điểm sống của mình đó là sống là để cho đi, bởi cuộc đời thì đâu phải chỉ trải đầy hoa hồng, đâu phải ai sinh ra cũng có được cuộc sống đầy đủ, có được gia đình hạnh phúc toàn diện mà còn đó nhiều mảnh đời đau thương, bất hạnh cần được sẻ chia, giúp đỡ.

Và hạnh phúc là một điều rất kì diệu, sẽ chỉ nhận được nó khi đem nó trao cho người khác.

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 2

Hoa khôi ĐH KTQD Đỗ Hồng Hạnh cao 1m65, số đo 3 vòng là 85 - 62 -94. Cô từng đoạt giải Giải thí sinh Năng Động nhất trên Tiktok – cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018; Quán quân The Face of ISME – của Viện Đào tạo Quốc tế ISME, ĐH KTQD; Top 7 Miss Ao Dai Viet Nam 2018.

Nhìn vào bảng thành tích của Hạnh có thể thấy rằng bạn đã có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc trước khi thi Sinh viên thanh lịch NEU nhỉ. Bạn đã chuẩn bị ra sao trước NEU Glamor?

Quả thật là mình đã có nhiều kinh nghiệm về chinh chiến các cuộc thi nhan sắc trước khi thi Sinh viên thanh lịch NEU, mình đã học được rất nhiều từ các cuộc thi trước ví dụ như là mình học được về thần thái trình diễn trên sân khấu, học về như thế nào là một bước đi duyên dáng, cũng như là mình cũng đang học cách tiết chế lại những động tác thừa ở trên sân khấu để có được màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Khi được tham gia huấn luyện về ứng xử, có một câu nói mà mình vẫn nhớ đến bây giờ đó là hãy để câu trả lời của mình xuất phát từ trái tim. Mình học được những điều này từ các bạn thí sinh khác cũng như từ các chuyên gia huấn luyện cho chúng mình.

Vậy Hạnh sẽ tiếp tục dự thi ở những sân chơi lớn hơn chứ? Ví dụ như tiếp bước Á hậu Phương Nga dự thi Hoa hậu Việt Nam, bạn có nghĩ tới không?

Về việc tiếp tục dự thi ở những sân khấu lớn hơn thì hiện tại mình chưa có một định hướng rõ ràng bởi là một tân Hoa khôi thì mình muốn cái đầu tiên đó là hoàn thành trách nhiệm của một tân hoa khôi và đưa đến cho mọi người hình ảnh của sinh viên trường đại học Kinh tế quốc dân không chỉ tài, giỏi mà còn rất năng động.

Tiếp theo đó mình muốn trau dồi và hoàn thiện bản thân để một cách tốt nhất vì nếu không trau dồi thì danh hiệu cũng chỉ là vô nghĩa.

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 3

Ở Hạnh toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của mội người con gái vừa có trí tuệ vừa có nhan sắc, bạn đã rèn luyện khí chất này như thế nào vậy?

Cảm ơn lời khen của bạn, để có được một vẻ đẹp vừa sang trọng và quý phái thì mình còn phải rèn luyện rất nhiều mới có thể xứng đáng với lời khen này.

Cá nhân mình cho rằng hãy hướng đến những điều tốt đẹp, làm những điều thiện, thì diện mạo cũng sẽ đẹp đẽ tươi tắn vì mình tin vào câu nói tâm sinh tướng.

Với nhan sắc này, vì sao Hạnh không theo đuổi danh tiếng, hoạt động nghệ thuật?

Giấc mơ lớn nhất của mình đó là trở thành giám đốc tài chính CFO. Vì hầu hết điểm chung của những nhà CFO là có một bộ óc chiến lược tuyệt vời, là một sinh viên kinh tế, mình cũng muốn được khẳng định mình trên con đường trí tuệ như thế.

Nhan sắc rồi cũng sẽ phai tàn theo thời gian. Mình cho rằng có một diện mạo đẹp là một lợi thế chứ không cho giúp mình đảm bảo được tương lai.

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 4

Quan điểm về cuộc sống của Hoa khôi

Hạnh tự tin vào bản thân bao nhiêu phần trăm? Mục tiêu của bạn trong thời gian tới là gì?

Mình rất tự tin vào bản thân tuy nhiên để hướng tới mục tiêu hoàn thiện bản thân thì mình còn phải học hỏi rất nhiều điều từ thầy cô, bạn bè. Mục tiêu trong thời gian tới của mình đó là thể hiện xứng đáng với danh hiệu mình đạt được.

Đối với Hạnh, mội người bạn chân thành là người như thế nào?

Đối với mình, một người bạn chân thành là một người luôn ở cạnh mình dù mình đã làm sai. Sự chân thành có lẽ không giúp mình có nhiều bạn nhưng sẽ giúp mình tìm được người mình cần nhất.

Bạn muốn có một người bạn trai với ngoại hình và tính cách như thế nào?

Mình muốn có một người bạn trai mà người ta yêu thương mình và mình cũng như thế với họ.

Hạnh có quan tâm tới vấn đề nữ quyền không? Quan điểm của bạn ra sao về vấn đề này?

Là một người phụ nữ, mình vô cùng quan tâm đến vấn đề này. Theo quan điểm của mình, so với ngày xưa thì con gái hiện nay đã thoải mái rất nhiều khi được theo đuổi đam mê của mình thậm chí giữ nhiều chức vụ cao trong công ty, doanh nghiệp, một năm cũng có rất nhiều ngày kỷ niệm tôn vinh phụ nữ.

Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng được như vậy bởi theo nghiên cứu của TS.Khuất Thu Hồng (2017), đây phần lớn là cuộc sống của phụ nữ thành thị với thu nhập cao, nhìn vào cuộc sống của những người phụ nữ ở nông thôn mình cảm thấy có lẽ nữ quyền chưa thực sự đến được tới nơi đây khi mà cảnh ''Chồng Chúa Vợ tôi'' chưa hề cũ.

Những nỗ lực trong việc thúc đẩy bình đẳng giới ở Việt Nam đã và đang được thực hiện rất tốt, tuy nhiên, có lẽ mình cho rằng chúng ta cần nhiều thời gian và nỗ lực hơn nữa để những người phụ nữ nông thôn cũng được hưởng quyền phụ nữ.

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 5

Một số hình ảnh khác của Hoa khôi Hồng Hạnh

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 6Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 7Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân: Đẹp là lợi thế chứ không đảm bảo được tương lai - 8

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

Tác giả: Mai Châm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok