Giới trẻ

“Tan chảy” khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây diện đồ đôi, tình tứ tại nhà riêng

Vừa mới công khai hẹn hò chưa được bao lâu, Bùi Tiến Dũng và người mẫu nước ngoài liên tục khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi thường xuyên xuất hiện và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Nàng mẫu sinh năm 2000 gốc Ukraina - Dianka Zakhidova vừa đăng tải hình ảnh “tự sướng” của mình cùng bạn trai thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trước gương, cặp trai tài gái sắc tựa sát vào nhau và tạo dáng nhí nhảnh trong bộ trang phục thể thao năng động.

Tiến Dũng và Dianka diện đồ đôi. Ảnh: Instagram nhân vật

Cặp đôi "đốn tim" fan khi diện đồ đôi hàng hiệu và chụp ảnh rất tình tứ với nhau. Người hâm mộ lại một lần nữa thấy cặp đôi không chỉ đẹp đôi mà còn hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Giống như những đôi yêu nhau khác, Tiến Dũng và Diaka thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng "soi" ra là có bối cảnh rất giống nhà riêng của thủ thành quê Thanh Hóa.

Từng dính tin đồn với nhiều người đẹp, nhưng Dianka là bóng hồng đầu tiên Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò.

Nhà riêng nơi Tiến Dũng thường quay video đăng mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Kể từ ngày người mẫu Ukraina thừa nhận quen Bùi Tiến Dũng, cả 2 thường xuất hiện với những hình ảnh thân mật và thể hiện tình cảm bằng nhiều cách khác nhau. Nhìn những hình ảnh tình cảm của cặp trai tài gái sắc, người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới hạnh phúc sẽ sớm được diễn ra.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok