Cuộc sống

Tan ca đêm, vợ chết lặng vì sự thật phũ phàng phơi bày trong phòng ngủ

Nếu chồng chị thật lòng yêu thương chị, thật lòng trân trọng hạnh phúc gia đình thì dù cô gái thuê trọ kia có xinh đẹp, có trẻ trung, có gợi cảm đến mức nào cũng không bao giờ lay chuyển được anh ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tại cô hàng xóm gợi cảm, hay hóng gió đêm muộn 1 mình nên chồng tôi 'thương', thì chị nghe và tin làm gì lời thanh minh của kẻ lừa dối, phụ tình đó chị? Người đàn ông đó không xứng đáng những điều tốt đẹp mà chị đã giành cho anh ấy.

Nếu chồng chị thật lòng yêu thương chị, thật lòng trân trọng hạnh phúc gia đình thì dù cô gái thuê trọ kia có xinh đẹp, có trẻ trung, có gợi cảm đến mức nào cũng không bao giờ lay chuyển được anh ấy. Đằng này mới quen chưa được bao lâu anh ấy đã cung phụng tiền bạc cho gái, lại còn nhân dịp vợ đi làm ca đêm dẫn gái về tận giường ngủ của mình để mèo mả gà đồng thì không còn lời nào để bình luận nữa.

Theo em, chị làm đơn ra tòa chia tay chồng đi, đã mắc vào mấy cái chuyện ăn vụng, trăng hoa, ong bướm đó một lần thì em dám khẳng định với chị là sẽ có lần hai, lần ba thậm chí lần thứ anh N mà chị không thể theo dõi, không thể biết hết được.

Chị còn quá trẻ, công việc ổn định, chẳng việc gì phải cố nhẫn nhịn, níu giữ người chồng phản bội đó. Mạnh mẽ, nghị lực lên rồi mai kia gặp duyên, gặp số mới phù hợp tốt lành hơn chị sẽ có được cuộc sống như ý.

Thông cảm cùng chị, chúc chị may mắn.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: phũ phàng , tan ca , vợ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok