Pháp luật

Tan ca đêm về, đôi vợ chồng bị nhóm "ninja" chặn xe đâm trọng thương

Tan ca đêm, đôi vợ chồng chở nhau bằng xe máy về nhà thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng chặn đường, đạp ngã xe rồi dùng hung khí đâm người chồng trọng thương.

Tối 25/3, tin từ Đồn Công an khu công nghiệp huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang tiến hành điều tra và truy xét các đối tượng có liên quan trong vụ 2 vợ chồng anh V.Đ.B (sinh năm 1990) bị chặn xe và đâm trọng thương.

Theo trình báo của chị T.T.T (sinh năm 1998) là vợ của anh B: Tối 23/3, sau khi tan ca thì anh B. chạy xe máy chở chị T. chạy từ công ty Chính Tân nằm trong khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 về nhà.

Anh B. bị đâm vào hông và vùng ngực thấu phổi

Khi vừa qua khỏi vòng xoay cổng khu công nghiệp 3 thì có 6 thanh niên bịt mặt đi trên 3 xe máy bất ngờ xuất hiện áp sát rồi chặn đầu xe. Lúc này, xe của anh B. vừa dừng lại thì ngay lập tức bị một thanh niên đạp ngã, sau đó một đối tượng cầm gậy lao đến đánh vào mặt khiến chị T. choáng váng.

Thời điểm này, anh B. đang bị chiếc xe máy đè lên chân thì một đối tượng khác dùng dao lao đến đâm vào hông và ngực của anh B.

Nhìn thấy sự việc, một số công nhân làm cùng công ty đã hô hoán để nhóm đối tượng bỏ chạy rồi vội đến đưa cả 2 vợ chồng anh B., chị T. đi sơ cấp cứu tại một phòng khám gần đó.

Do vết thương nặng nên sau đó anh B. đã được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu với nhiều vết thương, trong đó bị đâm thấu phổi phải khâu nhiều mũi.

Hiện anh B. đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Sau đó, chị T. đã đến Đồn Công an khu công nghiệp Nhơn Trạch để trình báo về sự việc. Theo lời chị T. thì vợ chồng chị không có mâu thuẫn gì lớn với ai. Những đối tượng chặn đánh vợ chồng chị cũng không nhận ra được mặt ai.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok