Thể thao

Tân binh MU ghi điểm với thể lực và tốc độ vượt trội

Ngay ở buổi tập đầu tiên cùng Man United, tân binh Daniel James khiến HLV Ole Solskjaer ấn tượng với nền tảng thể lực sung mãn và tốc độ vượt trội các đồng đội.

Trước khi bay sang Australia chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2019, toàn đội MU có buổi tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là dịp để huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer kiểm tra thể lực của các học trò sau kỳ nghỉ cuối mùa 2018/19.

Theo Daily Mail, tân binh Daniel James dẫn đầu toàn đội MU về chỉ số thể lực. HLV Solskjaer cho biết ông ấn tượng khi tiền vệ người xứ Wales có thái độ tập luyện chăm chỉ trước khi hội quân cùng MU.

James gây ấn tượng với HLV Solskjaer về thái độ tập luyện.

Không chỉ thể lực, James còn tỏ ra vượt trội ở bài kiểm tra tốc độ. Ở cuộc thi chạy nước rút 50 m, James phát huy sở trường để về đích đầu tiên, bỏ xa người xếp sau đến 5 m. Với những dấu hiệu tích cực, James cho thấy anh sẵn sàng tỏa sáng trong màu áo mới.

Toàn đội MU đã có mặt ở Australia hôm 8/7. Bên cạnh James, tân binh Aaron Wan-Bissaka cũng quyết định rút ngắn kỳ nghỉ hè để sớm tập trung cùng đội bóng mới. Paul Pogba cũng chấp nhận hội quân theo quy định của CLB, dù trước đó anh tuyên bố không còn muốn khoác áo MU. Hiện Matteo Darmian và Fred vắng mặt vì lý do cá nhân.

Tại Australia, “Quỷ đỏ” sẽ chơi 2 trận giao hữu gặp Perth Glory (13/7) và Leeds United (17/7). Sau đó, toàn đội MU sang Singapore chạm trán Inter Milan trong khuôn khổ ICC Cup 2019. Trước khi trở về Anh, đội chủ sân Old Trafford đối đầu Tottenham tại Trung Quốc.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok