Xe

Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt

Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã được giới thiệu trong một sự kiện đặc biệt tổ chức ở Delhi, Ấn Độ và sẽ có mặt trên thị trường ngay trong năm nay.

Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 1

Về hình thức bên ngoài, Kia Seltos kết hợp phong cách trẻ trung, với những đường nét góc cạnh, sắc nét, với kiểu dáng SUV truyền thống. Lưới tản nhiệt mũi hổ tràn ngang đầu xe là đặc điểm nhận diện không thể thiếu của một chiếc Kia.

Mẫu xe Seltos được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu LED, cùng với đèn xi-nhan nhiều tầng lớp 3D và các lựa chọn vành hợp kim 16, 17 hoặc 18 inch.

Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 2Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 3Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 4

Nội thất được giới thiệu là có hệ thống thông tin - giải trí cỡ lớn, với màn hình cảm ứng 10.25 inch nằm giữa táplô, kết hợp với hệ thống đàn đổi màu theo âm thanh (Sound Mood Lighting), tạo phong cách trẻ trung thống nhất với ngoại thất.

Bên cạnh đó, là màn hình head-up cỡ 8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose và một số trang bị khác phù hợp với thị hiếu của giới trẻ yêu thích công nghệ.

Tài xế sẽ được hỗ trợ bởi hàng loạt trang bị an toàn chủ động và bị động, như hệ thống ổn định thân xe (VSM) tích hợp tính năng kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe điện tử (VSC), cũng như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh, cảm biến trước và sau xe...

Mẫu Seltos có thể thích ứng với nhiều điều kiện đường sá khác nhau khi tài xế chọn một trong ba chế độ lái: Normal (Thông thường), Eco (Tiết kiệm) và Sport (Thể thao).

Tuỳ từng thị trường, mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ có hai trang bị động cơ xăng, gồm một bản 1.6L tăng áp (công suất 175 mã lực), và một bản 2.0L hút khí tự nhiên (công suất 147 mã lực). Bên cạnh đó, cũng sẽ có một bản động cơ diesel 1.6L công suất 134 mã lực. Các động cơ này sẽ kết hợp với 3 loại hộp số, gồm tự động 6 và 7 cấp, cùng một hộp số vô cấp CVT.

Mẫu xe này sẽ sớm được khởi động sản xuất tại Andhra Pradesh (Ấn Độ) và Gwangju (Hàn Quốc).

Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 5Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 6Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 7Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 8Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 9Tân binh Kia Seltos chính thức ra mắt - 10

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Kia Seltos , SUV cỡ nhỏ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok