Cuộc sống

Tâm sự nhói lòng của mỹ nữ bị dâm ô thủa nhỏ, bạn trai hứa yêu thương rồi phũ

Cô gái xinh Hà Nội tên L bị hàng xóm xâm hại tình dục lúc nhỏ và đến năm 20 tuổi vẫn bị ám ảnh dù không nói với ai. Thương bạn trai, L tiết lộ chuyện này và hạnh phúc tột cùng khi anh hứa vẫn yêu thương cô hết mực. Hy vọng bao nhiêu, L tuyệt vọng bấy yêu vì bị người yêu ruồng bỏ sau đó và còn kể bí mật với bạn thân.

Ảnh minh họa

Tâm sự nhói lòng của mỹ nữ Hà Nội bị dâm ô thủa nhỏ, bạn trai hứa yêu thương rồi phũ

Năm 20 tuổi đáng ra là thời điểm thanh xuân tươi đẹp nhất, nhưng đối với em, đây lại là những năm tháng chìm đắm trong đau khổ và tuyệt vọng.

Mọi chuyện bắt đầu từ lúc em còn nhỏ, cũng chẳng nhớ nỗi lúc đó em bao nhiêu tuổi, cũng không hiểu vì sao em lại có thể nhớ được mọi chuyện thủa nhỏ như vậy và đây chính là nỗi khổ tâm đeo bám em suốt thời niên thiếu.

Chắc mọi người cũng nghe nhiều về việc trẻ em bị lạm dụng tình dục và em là một trong số những nạn nhân đó, nhưng không ai biết được chuyện này cả, kể cả gia đình của em. Lúc nhỏ, mẹ thường đưa em sang nhà đó chơi và nhờ con trai người này trông em hộ.

Anh đó đã lạm dụng em nhiều lần. Em không nhớ vì sao mình lại không nói với gia đình về chuyện này. Mãi đến tận sau này em vẫn có cảm giác rất sợ và luôn né tránh người đó. Em cũng không nhớ rõ nhưng mọi chuyện kết thúc có lẽ là trước khi em vào lớp 1.

Một đứa trẻ con thì làm gì biết đến hai từ “trinh tiết”. Đến một ngày, lúc đó khoảng lớp 7 hay lớp 8, em nói chuyện với đứa bạn thân thì nó đã dạy cho em hiểu như thế nào được gọi là một người con gái trinh trắng và điều đó quan trọng như thế nào.

Lúc đó em thực sự rất buồn và tủi thân. Đến đây em mới ý thức được điều xảy ra lúc nhỏ là gì, những ngày tháng sau đó bao trùm trong mặc cảm và lo âu. Em rất ghét trí nhớ của mình, không ít lần em ước mình chẳng nhớ gì về quá khứ, nhưng đó cũng chưa phải là điều làm em đau khổ nhất...

Cuối năm nhất đại học, em có người yêu là bạn học cấp 3. Em thương anh ấy quên cả bản thân mình và em cảm nhận anh ấy cũng yêu em. Thế nhưng chưa bao giờ em thôi lo âu về chuyện quá khứ, luôn đấu tranh tư tưởng giữa việc thành thật hay là im lặng.

Em muốn cho anh ấy biết mọi chuyện sớm, khi tình cảm còn chưa sâu nặng để anh ấy có thể dễ dàng rút lui nếu không chấp nhận được điều đó. Em không muốn anh ấy biết mọi chuyện quá muộn, sợ sẽ làm khó cho anh. Không nói cho mẹ nhưng em đã kể bí mật đó cho anh ấy nghe sau 2 tháng yêu nhau.

Em còn nhớ rõ lời anh ấy nói: "Anh đã đọc được câu chuyện tương tự như em kể và cô gái trong câu chuyện đó may mắn gặp được chàng trai yêu thương cô ấy hết mực. Anh muốn là chàng trai đó trong câu chuyện của em".

Không ngôn từ nào có thể tả nỗi niềm hạnh của em lúc đó, nhưng sau bao nhiêu lời yêu thương, hứa hẹn, anh ấy cũng chối bỏ trách nhiệm, khước từ em rồi bỏ đi với một câu nói mà cả đời em không bao giờ quên được: "Anh không muốn làm vật thế chân cho người khác".

Anh ấy đã giấu diếm em mọi chuyện trong suốt thời gian sau đó. Khi chia tay, em phải gặng hỏi mãi, rất nhiều lần, đánh đổi rất nhiều mới được nghe anh ấy nói ra điều đó.

Gần đây, em còn sốc nặng khi biết được anh ấy đem chuyện hai người đi kể cho bạn thân nghe và còn rất nhiều chuyện khác mà em không bao giờ nghĩ tới. Đây chính là người mà em từng rất thương, trao cả niềm tin, tương lai để bây giờ em nhận lại những điều đó.

Bị xâm hại tình dục thủa nhỏ là điều gây ám ảnh với nhiều cô gái cả cuộc đời.

Đọc xong tâm sự trên, nhiều người nghẹn ngào và cảm thương L, đồng thời chửi bới gã bạn trai của cô thậm tệ và cho rằng anh ta sẽ bị quả báo.

Song song đó, không ít người an ủi, động viên và mong L sẽ tìm được người bao dung và yêu cô thật lòng như Công Vinh với Thủy Tiên chứ không “nói lời mật ngọt rồi chơi xong dông”.

“Bạn không cần phải mặc cảm gì đâu bởi bên ngoài kia sẽ còn rất nhiều người tốt. Họ cũng sẽ hiểu cho bạn, còn luật nhân quả chẳng tha cho ai đâu. Gã hàng xóm hay người yêu của bạn sẽ nhận được những gì đã làm với bạn. Không còn lời nào để nói về người yêu của bạn. Mong cậu ta đừng làm tổn thương bất kì người con gái nào nữa”.

“Thứ đàn ông đê hèn, miệng nói không quan trọng, chiếm được người ta rồi thì lại rũ bỏ, ra đi. Em đáng sống và yêu thương cho những người xứng đáng hơn. Anh tin rằng tương lai em cũng sẽ gặp được một chàng trai tốt, bao dung khi lắng nghe quá khứ của em, bù đắp cho em những gì đã phải chịu tổn thương một mình. Cố lên em nhé!. Chúc em luôn hạnh phúc”.

“Thật sự mà nói, để tìm một người yêu em, hiểu em, sẻ chia với em khó lắm em ạ. Ở độ tuổi của em, khi thanh xuân mới bắt đầu, việc tìm một người đàn ông từng trải, từng đi qua và thấu hiểu những chuyện đó rất khó. Xung quanh em thường sẽ là những cậu con trai đôi mươi. Suy nghĩ của họ chưa đến mức bao dung được những chuyện mà em đã trải qua. Ở thời điểm đó, những đứa con trai thích sự mới mẻ hơn là cũ, suy nghĩ chưa chấp nhận được những chuyện này.

Đó không phải là lỗi của em, chẳng qua là em chưa đi đủ xa để gặp đúng người. Thật ra khi lớn hơn một chút, họ sẽ đau lòng và bao dung em hơn lúc bấy giờ. Không có gì lo hết cô gái, tuổi em còn trẻ, đường em đi còn gặp nhiều người. Hãy từ từ chọn cho mình một người đủ lòng bao dung và san sẻ cho em”.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: bạn trai , tâm sự , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok