Giới trẻ

Tâm sự của cô gái trở thành người yêu cũ ngày Valentine được đông đảo chị em đồng cảm

10 cô gái thì chắc có đến 7, 8 người như vậy. Bạn có từng tò mò xem cuộc sống của người ta sẽ ra sao khi không có mình?

Tâm sự của cô gái vào đúng ngày Valentine khi mới chia tay người cũ đã nhận được loạt sự đồng tình của cư dân mạng. Dù đã không còn là của nhau nhưng cũng chẳng tránh được việc tò mò liệu người ta đang đau khổ hay hạnh phúc khi không còn sự xuất hiện của mình ở bên nữa.

“Có đứa nào trong chúng mày rảnh rỗi như tao không. Thỉnh thoảng lại vào facebook của người yêu cũ xem dạo này chúng nó ăn ở ra sao, quen thêm con nào rồi. Sau đó lại vào facebook của người yêu chúng nó xem mặt mũi có xinh hơn tao không.

Vì vậy mà dù không gặp chúng nó tao cũng biết được thằng nào mới có người yêu xong rồi lại chia tay, thằng nào mới lấy vợ rồi có con. Nhưng mà điều đặc biệt ở đây là người yêu cũ không công khai người yêu hay đăng ảnh tình cảm gì cả, vậy mà tao vẫn truy ra được lúc nào chúng nó có người yêu, lúc nào chia tay và chia tay vì lý do gì”.

Tâm sự của cô gái nhận được nhiều sự đồng cảm. Nguồn: HKN

Chẳng phải nói, status của cô gái này nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Nhiều cô gái vào thừa nhận rằng mình cũng đã từng hành động như vậy, dù biết nó chẳng có nghĩa lý gì nhưng vẫn không ngừng quan tâm đối phương.

Chia tay đúng là kết thúc một cuộc tình nhưng những kỷ niệm về nó khó có thể quên được. Bản tính con gái vẫn là một chút tò mò, băn khoăn nửa kia sống có tốt hay không, dẫu có thế nào thì cũng chỉ đứng từ xa âm thầm quan sát mà thôi.

“Mình cũng thế, mà ngày nào cũng vào facebook người ta xem người ta đi đâu, làm gì, bình luận ảnh ai, có comment thả thính hay không. Cũng không hiểu làm vậy sẽ khiến mình buồn hay vui lên nhưng nó giống như một thói quen không thể bỏ vậy đó, cũng có thể là do ghen tuông…”, B.N giãi bày.

“Đúng là tâm sự không của riêng ai. Hy vọng là hành động này chỉ diễn ra một thời gian thôi rồi cô gái trong câu chuyện sẽ quên được dần thói quen đó và không vào facebook người ta xem nữa. Hãy tập trung sống cho bản thân mình là tốt rồi”, một người khác chia sẻ.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ngày Valentine , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok