Trong tỉnh

Tạm giữ nghi phạm sát hại bố đẻ vì bị chê rửa bát bẩn

Bị chê rửa bát bẩn, một thanh niên ở Thanh Hóa đã dùng búa đánh chết bố đẻ. Nghi phạm đang bị công an tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

Chiều nay (1.12), đại tá Lê Văn Thiệp, Trưởng Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), cho biết công an huyện này đang tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Doanh (28 tuổi, ngụ tại thôn Ngọc Động, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành) và phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ vụ việc con đánh chết bố đẻ xảy ra vào sáng cùng ngày.

Theo đại tá Thiệp, vào khoảng 10 giờ 15 ngày 1.12, Doanh đã dùng búa đập nhiều nhát vào người và đầu bố đẻ là ông Lê Văn Nga (61 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) khiến ông Nga bị thương nặng. Người dân địa phương đã đưa ông Nga đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Doanh đã ra đầu thú tại Công an xã Thành Tân. Theo thông tin ban đầu, sau khi ăn cơm trưa, Doanh đi rửa bát nhưng rửa không sạch, nên bị ông Nga chửi và tát vào mặt. Bất ngờ, Doanh lấy búa đập liên tiếp vào người và đầu ông Nga. Đại tá Thiệp cho biết, Doanh là người có bệnh tâm thần và vừa đi chữa trị ở bệnh viện về được ít hôm.

Tác giả: Minh Hải

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok