Pháp luật

Tạm giữ khẩn cấp người cha đâm chết con gái và bạn trai của con

Trong bữa cơm tối, bực tức vì lời nói của con gái và bạn trai của cô này, người đàn ông 42 tuổi ở huyện Đô Lương, Nghệ An dùng dao đâm chết hai người rồi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Công an huyện Đô Lương, Nghệ An canh giữ nghi phạm Ngọc tại bệnh viện - Ảnh: Công an cung cấp

Trưa 5-7, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, đơn vị này đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Đình Ngọc (42 tuổi, ngụ xóm 2, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra về hành vi giết người.

Ông Ngọc là nghi phạm liên quan đến vụ án mạng làm hai người chết tại xã Bài Sơn vào đêm 4-7.

Sau khi được cấp cứu, nghi phạm Ngọc đã qua cơn nguy kịch. Công an huyện Đô Lương đang cử cán bộ điều tra canh giữ nghi phạm Ngọc tại bệnh viện, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để chuyển cho Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ hai con dao được cho là hung khí mà ông Ngọc gây án.

Kết quả điều tra ban đầu cơ quan điều tra xác định, khoảng 18h chiều 4-7, chị L.T.T.N. (17 tuổi, ngụ xã Bài Sơn, huyện Đô Lương) đưa người yêu là anh H.Q.A. (19 tuổi, quê xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, Nghệ An) về ăn cơm cùng gia đình.

Trong bữa cơm, chị N. và anh A. nảy sinh mâu thuẫn với ông Ngọc (bố chị N.). Bực tức vì bị xúc phạm, ông Ngọc dùng dao đâm trọng thương con gái và anh A..

Sau khi gây án, ông Ngọc lấy hai gói thuốc diệt cỏ ra bờ ao và uống hết. Vợ ông Ngọc đã gọi hàng xóm đưa chồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu.

Còn chị N. và anh A. được lực lượng công an và người dân đưa đến cấp cứu tại bệnh viện, nhưng sau đó đã tử vong vì vết thương nặng.

Tác giả: D.HÒA

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok