Pháp luật

Tạm giữ hình sự tài xế xe khách trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Nghệ An

Chiếc xe khách đang trên đường chở đoàn người đi lễ thì gặp nạn. Sau cú va chạm kinh hoàng, 2 người đã tử vong, nhiều người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều tối ngày 16/3, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An xác nhận, hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tâm (SN 1985, trú huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) là lái xe khách trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 5h sáng cùng ngày khiến 2 người tử vong, nhiều người bị thương.

Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do tài xế xe khách không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ dẫn đến vụ tai nạn. Được biết, Nguyễn Văn Tâm chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 16/3, trên quốc lộ 1A đoạn quan địa bàn huyện Nghi Lộc, Nghệ An xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Lúc này, Nguyễn Văn Tâm điều khiển chiếc xe khách mang BKS 36B 03.412 lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam. Khi đến địa điểm trên, thì bất ngờ tông vào đuôi chiếc xe 37V-0047 kéo theo xe 37R-000.24 đang đỗ bên phải đường theo chiều Bắc – Nam.

Cú va chạm kinh hoàng khiến chiếc xe khách bị biến dạng, nhiều người trên chiếc xe bị thương. Đến thời điểm hiện tại đã có 2 trường hợp tử vong. Các nạn nhân được xác định là Ng.V.M (SN 1961) và Tr.Th.Th (SN 1961). Được biết, chiếc xe khách trên xuất phát từ thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa chở đoàn người đi lễ ở Nghệ An thì gặp nạn.

Chiếc xe biến dạng sau cú va chạm kinh hoàng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok