Trong tỉnh

Tạm giữ hình sự nguyên Chủ tịch xã có hành vi dâm ô bé gái 8 tuổi

Ngày 10/5, Công an Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ hình sự đối với ông N. N. P., trú tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy để điều tra liên quan đến tin báo tố giác tội phạm người này đã giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi ở cánh đồng lúa.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng hơn 16h ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá có nhận được thông tin người dân báo là ông N.N.P. (hơn 70 tuổi, ngụ tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy) giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi.

Ông P. bị người dân dẫn giải lên công an vì nghi dâm ô bé gái

Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông P. lại và báo cho chính quyền địa phương. Ông P. từng làm Chủ tịch UBND xã Cẩm Phong và đã nghỉ hưu.

Một số nhân chứng cho biết, họ đã tận mắt chứng kiến ông P. đang hôn cháu bé và đây không phải là lần đầu tiên ông P. giở trò với cháu. Tối 8/5, rất đông người dân địa phương đã tập trung trước cổng trụ sở Công an huyện Cẩm Thủy để theo dõi vụ việc.

Lãnh đạo công an huyện Cẩm Thuỷ cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc người dân vây bắt và đưa ông P. về trụ sở xã sau khi bắt quả tang ông này đang ôm hôn bé gái 8 tuổi ngoài cánh đồng, cơ quan công an đã tiếp nhận vụ việc đưa ông P. về công an huyện để xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok