Pháp luật

Tạm giữ hình sự đối tượng dùng clip nhạy cảm để tống tiền

Dùng clip nhạy cảm để tống tiền người khác, đối tượng Đoàn Thanh Tùng đã bị lực lượng chức năng tạm giữ hình sự.

Dùng clip nhạy cảm để tống tiền một người đàn ông khác với số tiền 15 triệu đồng, đối tượng Đoàn Thanh Tùng (SN 2001), trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long đã bị lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long bắt giữ.

Theo nội dung vụ việc, trước đó, ngày 6/9, Công an TP Hạ Long nhận được tin báo của anh Q. về việc có một đối tượng nhắn tin đến số điện thoại di động uy hiếp, đe dọa anh này phải chuẩn bị số tiền 15.000.000 đồng rồi mang ngay đến khu vực ngã ba Ba Lan, thuộc phường Giếng Đáy, TP Hạ Long nếu không đối tượng này sẽ đang tải hình ảnh anh Q quan hệ tình dục lên mạng xã hội. Do sợ hãi hình ảnh nhạy cảm của mình bị đang tải lên mạng xã hội nên anh Q. đã chuẩn bị tiền rồi mang đến để tại vị trí mà đối tượng trên yêu cầu.

Đối tượng Đoàn Thanh Tùng tại cơ quan Công an (Ảnh Công an TP Hạ Long).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo về tội phạm của anh Q, Công an thành phố Hạ Long đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ được đối tượng thực hiện hành vi trên là Đoàn Thanh Tùng, sinh năm 2001, trú tại phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long. Tại Cơ quan Công an, Tùng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cụ thể chiều ngày 6/9, Tùng được bạn gái gửi cho 01 Video có hình ảnh 2 người đang quan hệ tình dục với nhau. Sau khi xem xong Tùng nhận ra một người nam thanh niên trong video là anh Q. người quen của Tùng nên nảy sinh ý định sử dụng video trên với mục đích uy hiếp, đe dọa để chiếm đoạt tiền.

Sau đó, Tùng đã liên hệ với anh Q. để đặt vấn đề yêu cầu anh này chuẩn bị số tiền 15 triệu đồng đưa cho Tùng. Nhận được tin báo tố giác tội phảm của anh Q., lực lượng chức năng Công an TP Hạ Long đã nhanh chóng vào cuộc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Đoàn Thanh Tùng.

Hiện Công an TP Hạ long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Đoàn Thanh Tùng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: clip nhạy cảm , tống tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok