Pháp luật

Tạm giữ hai nghi phạm đánh chết nam thanh niên nghi trộm đào về chơi tết

Lực lượng chức năng Công an TP Lào Cai đang tạm giữ hai nghi phạm liên quan đến cái chết của một người đàn ông nghi trộm đào bị đánh tử vong.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 31/1, nhiều người dân đi qua đường An Dương Vương, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai hốt hoảng khi thấy một người đàn ông bị nhóm người truy đuổi đánh tử vong.

Ngay sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra đã xác định được nạn nhân bị đánh chết là D. (khoảng 31 tuổi, trú tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai). Gây án xong hai người đã lên cơ quan công an đầu thú gồm Giàng A Sình (25 tuổi, trú tại SaPa, tỉnh Lào Cai) và Phạm Đức Minh (30 tuổi, trú tại phường Lào Cai, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tại cơ quan điều tra,bước đầu xác định, Sình và Minh có thuê một ki ốt tại khu vực TP.Lào Cai để kinh doanh hoa Tết Nguyên đán. Khoảng 11h trưa 31/1, D. có tới khu vực ki ốt của hai người này ăn trộm một bó hoa đào và một bình đựng hoa thì bị phát hiện. Ngay lập tức anh D. bỏ chạy thì bị Sình và Minh truy đuổi.

Khi anh D. chạy đến đường An Dương Vương, TP.Lào Cai thì bị Sình và Minh tóm được. Tại đây, hai đối tượng xông vào hành hung bằng tay, chân và điếu cày khiến D. gục ngã, bất động trên đường phố rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

Ngay sau đó hai đối tượng Sình và Minh đã đến cơ quan Công an để đầu thú về hành vi đánh người của mình. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an TP Lào Cai tiền hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Đại

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok