Pháp luật

Tạm giữ 2 xe sang Porsche cùng biển số

Công an phường Mai Động (quận Hoàng Mai) đã đưa hai chiếc xe ô tô Porsche trùng BKS 30A-715.10 từ khu đô thị Times City về trụ sở để xác minh làm rõ.

Hình ảnh 2 chiếc xe có cùng biển số.

Như đã đưa tin, sáng 19/4, trong khi đưa con đi học một cư dân khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã phát hiện một chiếc xe ô tô Porsche gần giống xe của mình, trùng khớp biển kiểm soát 30A-715.10.

Đặc biệt, 2 xe cùng sử dụng la-zăng của bản Macan Turbo, khác một chút về màu sơn (chiếc xe bị phát hiện màu ghi, chiếc xe người phụ nữ điều khiển màu nâu) đang dừng đỗ. Ngay sau đó, đã yêu cầu bảo vệ khu đô thị đến khoá bánh xe làm rõ trắng đen.

Chủ nhân đứng tên trong đăng kí xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được xác định của ông Nguyễn Hoàng Tr. có địa chỉ tại Tân Mai, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Chiếc xe được đăng kí lần đầu vào tháng 6-2015 và mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kỳ.

Qua dữ liệu của Phòng CSGT (Công an TP. Hà Nội), chiếc xe mà người phụ nữ phát hiện giống hệt xe của mình tại khu đô thị Times City chính là xe giả.

Theo đăng ký dữ liệu tại phòng CSGT xe Porsche mang BKS 30A-715.10 có màu sơn nâu.

Sau khi tiến hành đưa 2 chiếc xe về trụ sở Công phường Mai Động, tại cơ quan công an, người phụ nữ đứng ra tố giác cũng đã xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh thêm thông tin nên phương tiện vẫn được tạm giữ.

Tác giả: Đăng Nam

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok