Xã hội

Tài xế ôtô truy đuổi kẻ đập vỡ kính xe như phim hành động

Màn rượt đuổi qua nhiều tuyến phố ở Sài Gòn và kết thúc khi tài xế vướng xe phía trước không thể vượt lên.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh tài xế ôtô truy đuổi người đàn ông mặc áo xanh qua nhiều tuyến đường ở Sài Gòn, trưa 1/7 vì bị người này đập vỡ kính xe. Màn rượt đuổi qua nhiều tuyến phố ở Sài Gòn và kết thúc khi tài xế vướng xe phía trước không thể vượt lên và bị mất dấu.



Nhiều người cho rằng màn rượt đuổi của tài xế ôtô là rất nguy hiểm. Người dùng Dũng viết: "Cái này đâu cần đuổi theo làm gì. Chỉ cần đem video trình báo với cảnh sát là họ lần được ra ngay thôi. Chạy theo như vậy nếu xảy ra tai nạn cho người khác, tài xế sẽ gánh hậu quả cho đủ". Cùng quan điểm Facebook Trần Toàn chia sẻ: "Tài xế đã quá liều lĩnh, tự gây lỗi vi phạm luật giao thông cho mình và nếu không may mắn còn gây tai nạn thì hậu quả khôn lường. Thế mới thấy sự bình tĩnh luôn là vô cùng cần thiết để không xảy ra những điều đáng tiếc trong cuộc sống hằng ngày".

Kính ôtô bị người đàn ông chạy xe máy mặc áo xanh đập vỡ. Ảnh Hiếu Đặng

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên án hành vi manh động, đập vỡ kính ôtô của người đàn ông mặc áo xanh. "Chuyện gì cũng có thể giải quyết, trả đũa, thù hằn nhau bằng hành động xấu xí như thế này thì thật đáng lên án. Mong rằng, công an sẽ vào cuộc và sớm truy tìm được tên này", Facebook Mạnh Tùng bình luận.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok