Pháp luật

Tài xế đuổi sản phụ lâm bồn xuống giữa đường đã tới công an trình diện

Tài xế taxi chở sản phụ Vy Thị Yến tới bệnh viện để sinh con sau đó bỏ mặc sản phụ giữa đường đã tới Công an xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) trình diện và viết bản tường trình.

Sản phụ bị tài xế bỏ lại giữa đường

Chiều 19/8, trao đổi Báo Thời Đại, ông Trần Quốc Tuấn (Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, Huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) cho biết, tài xế taxi chở sản phụ Vy Thị Yến tới bệnh viện để sinh con sau đó bỏ mặc sản phụ giữa đường đã tới Công an xã Thống Nhất trình diện và viết bản tường trình.

Trước đó, trao đổi với Pháp luật TP HCM, anh Vy Văn Huấn, anh trai của sản phụ Y. (32 tuổi) cho biết, khoảng 6h ngày 17/8, em gái anh mang thai được hơn 7 tháng, bất ngờ bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh non.

Gia đình lúc ấy đã đã thuê xe Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. để chở chị Y. đi bệnh viện. Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, Bình Phước), các bác sĩ nơi đây yêu cầu gia đình chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên do sức khỏe yếu.

Chồng sản phụ sau đó tiếp tục nhờ ông N. chở 2 người lên bệnh viện thành phố Đồng Xoài (Bình Phước). Tuy nhiên, khi đi được khoảng 5 km đến đoạn đường Sao Bọng - Đăng Hà, thuộc xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng thì chị Yến trở dạ.

Tài xế lúc này dừng xe, yêu cầu hai vợ chồng xuống khỏi xe, sau đó lấy một tấm ny-lon trải bên lề đường cho chị Yến nằm lên rồi bỏ đi.

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, sau khi bị bỏ xuống xe, chị Yến đã sinh một bé trai ngay bên lề đường. Đến hơn một giờ đồng hồ sau gia đình mới gọi được xe đưa hai mẹ con chị Yến đi bệnh viện cấp cứu nhưng do tình trạng quá nguy kịch nên bé trai sơ sinh đã tử vong.

Theo anh Vy Văn Huấn (anh trai của sản phụ Yến) cho biết thêm, sau khi báo chí đăng tải, tài xế lái xe đã tìm đến bệnh viện để thăm hỏi, mong muốn bồi thường 50 triệu đồng.

Hiện chị Yến đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa Đồng Xoài, Bình Phước trong tình trạng sức khỏe yếu, sốc tinh thần sau sự việc.

Nguồn tin: Báo Vnmedia

  Từ khóa: Bình Phước , sản phụ , tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok