Giải trí

Tài tử Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời ở tuổi 35

Đài truyền hình Chiết Giang lên tiếng xác nhận thông tin nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời ở tuổi 35.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào sáng sớm ngày 27/11 (giờ địa phương), làng giải trí Trung Quốc xôn xao trước thông tin Cao Dĩ Tường bị ngất xỉu khi đang quay gameshow Đuổi theo tôi đi.

Theo đó, nam diễn viên 8x đột nhiên ngã quỵ xuống đất trong lúc đang chạy. Hình ảnh do dân mạng chia sẻ cho thấy, nhân viên y tế có mặt tại trường quay không lâu sau đó. Những nghệ sĩ và nhân viên chương trình tập trung thành nhóm với biểu cảm nghiêm trọng, có người còn chắp tay cầu nguyện.

Mọi người tập trung xung quanh các nhân viên y tế đang làm việc.

Nguồn tin Ifeng cho hay Cao Dĩ Tường đã rơi vào trạng thái tim ngừng đập. Nhân viên hậu trường tiến hành sơ cứu trong 3 phút mới phát hiện có dấu hiệu tim đập nhẹ nhưng sau đó lại không có.

Sau gần 10 phút tiến hành hồi sức tim, phổi Cao Dĩ Tường mới được đưa đến bệnh viện. Một blogger có hơn 10 triệu lượt theo dõi trên Weibo cũng đăng tải tin tức cho hay Cao Dĩ Tường bị đột tử trong lúc ghi hình.

Trước tin dữ, cộng đồng mạng Trung Quốc đã không khỏi sốc, bàng hoàng. Hiện, có rất nhiều bài viết bày tỏ sự bất ngờ và xót xa trước cái chết đột ngột của nam diễn viên.

Khán giả Trung Quốc bàng hoàng trước thông tin Cao Dĩ Tường qua đời.

"Tôi không muốn tin điều này là sự thật", "Tôi đang run rẩy. Nhân sinh của đời người quả thật ngắn ngủi", "Cao Dĩ Tường đã ra đi thật rồi sao", "Một nỗi buồn quá lớn. Sự ra đi của Cao Dĩ Tường quá bất ngờ. Bất ngờ đến mức tôi không kịp tiếp nhận. Tôi đã cầu nguyện rất nhiều cho anh ấy", cư dân mạng bình luận.

Hiện tại, Đài truyền hình Chiết Giang đã phát thông cáo cho hay nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã qua đời ở tuổi 35. Theo báo cáo y khoa được đăng tải, nam diễn viên gặp sự cố đáng tiếc khi ghi hình show truyền hình thực tế ở Ninh Ba (Trung Quốc).

Sau khi phát hiện nam diễn viên ngất xỉu, các nhân viên y tế đã tiến hành sơ cấp cứu tại chỗ cho anh trong hơn 10 phút. Khi được đưa đến bệnh viện đồng tử của Cao Dĩ Tường đã giãn rộng đến điểm cực đại, tim ngừng đập.

Dù được phía bệnh viện tích cực điều trị trong 3 giờ, nhưng nam diễn viên vẫn không thể qua khỏi do tim và phổi đã ngừng đập quá lâu dẫn đến tình trạng chết não.

Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Cao Dĩ Tường đã bị chấn thương ở đầu khi thực hiện thử thách do chương trình đưa ra. Trước đó, các nghệ sĩ nam cũng tham gia thử thách và té ngã tương tự. Thế nhưng, ekip sản xuất cho rằng đây là tình huống bình thường tại các show thực tế chuyên về hoạt động. Chính vì vậy, nhiều người đã hoảng hốt khi tai nạn của Cao Dĩ Tường xảy ra.

Nhiều nguồn tin trên Weibo chia sẻ thêm, khi đang quay show, nam diễn viên luôn miệng nói: "Tôi không thể làm được". Anh liên tục nói với thể trạng mệt mỏi, sau đó đột nhiên ngất xỉu. Ngay sau khi biết nam diễn viên ngất xỉu, người quản lý của anh suy sụp đến mức khóc lớn, không thể nói được thành câu.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984 tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Anh là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc, được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai lai hai dòng máu Canada và Trung Quốc. Anh cũng được đánh giá cao về diễn xuất qua nhiều tác phẩm ăn khách như Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương...

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok