Xã hội

Tá hỏa thanh niên treo cổ ngoài ban công, cô gái tử vong tại khu trọ

Tại khu trọ mới xây ở xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang, người dân tá hỏa phát hiện đôi nam nữ, 1 treo cổ ngoài ban công, 1 tử vong bất thường trong phòng.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Ngày 26/5, ông Thân Văn Quyền - Chủ tịch xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang xác nhận trên Đời sống Plus, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc phát hiện đôi nam nữ tử vong tại khu trọ.

Theo đó, sáng cùng ngày, công an xã Tăng Tiến nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường tại khu trọ gần khu công nghiệp Đình Trám.

Thời điểm trên, người nam được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ngoài ban công phòng trọ, còn cô gái tử vong trong phòng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, bàn giao sự việc lên công an huyện để cơ quan này điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo công an xã cũng cho biết thêm hiện danh tính nạn nhân, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra, làm rõ.

Bước đầu, danh tính 2 nạn nhân được xác định là Trần Văn C. (SN 1996) và Trần Thị L. (SN 2003), cả hai cùng quê Tuyên Quang. Hai người đến Bắc Giang làm công nhân, tuy nhiên chưa xác định được đang làm việc tại công ty nào.

Đời sống Plus sẽ tiếp tục thông tin...

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok