Xã hội

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu ở bờ biển Nam Định

Trong lúc đi dạo trên bờ biển, nhóm người dân tá hỏa phát hiện một thi thể người không quần áo và bị mất đầu.

Chiều 25/5, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Hải Hòa, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể mất đầu trôi dạt vào bờ biển thuộc xã Hải Hòa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay 25/5, một số người dân khi đi qua đoạn bờ biển thuộc xã Hải Hòa thì phát hiện có mùi lạ, tiến lại gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một thi thể người bị mất đầu nằm trên bờ biển.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Sự việc ngay sau đó được báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Hải Hậu nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường cũng như làm công tác khám nghiệm.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam giới, do không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính.

Người dân ven biển đưa thi thể vào bờ.

Được biết người đàn ông xấu số cao khoảng 1m70, người béo, khi phát hiện thi thể đang trong tình trạng lõa thể, phần đầu đã bị mất.

Cũng ngay trong sáng nay, lực lượng giám định pháp y của Công an tỉnh Nam Định đã xuống hiện trường để thực hiện giám định, tìm nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Lan

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok