Xã hội

Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới mương nước

Người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy dưới mương nước thuộc huyện Hương Khê, Hà Tĩnh.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới mương nước. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Thông tin trên báo Hà Tĩnh, sáng 26/7, chính quyền UBND xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tình trạng phân hủy.

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 25/7, người đi đường tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng phân hủy dưới mương thoát nước tại khu vực gần cầu Ông Lĩnh thuộc thôn Hương Yên, xã Lộc Yên nên trình báo đến cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Hương Khê phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân huyện, UBND xã Lộc Yên đến bảo vệ hiện trường, lập biên bản xử lý vụ việc để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đinh Xuân Nghi (SN 1963, trú tại thôn 9, xã Hương Đô, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Người dân địa phương cho hay, người này có tiền sử bệnh nặng, hay bỏ nhà đi lang thang nên phía gia đình đề nghị không khám nghiệm tử thi.

Ông Nghi có vợ và 4 người con, gia đình thuộc diện hộ nghèo khó.

Thi thể nạn nhân đã được gia đình làm các thủ tục mai tang theo phong tục địa phương.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VTC News đưa tin, trưa 25/7, người dân phát hiện thi thể bé trai khoảng hơn 10 tuổi trôi trên sông Cấm (đoạn qua Hải Phòng). Thi thể không mặc quần áo nên người dân nghi bé chết đuối khi tắm sông.

Thi thể bé trai được phát hiện trên sông Cấm, Hải Phòng. Ảnh: VTC News

Ông Nguyễn Duy Hoàng – Chủ tịch UBND xã Hoàng Động (Thủy Nguyên, Hải Phòng) xác nhận thông tin trên.

Theo ông Hoàng, qua báo cáo từ Công an xã Hoàng Động, khoảng 13h ngày 25/7, chính quyền địa phương nhận được thông tin từ người đánh cá về việc phát hiện thi thể bé trai nổi trên sông Cấm, đoạn giáp ranh giữa xã Hoàng Động và khu công nghiệp Nam Cầu Kiền (huyện Thủy Nguyên).

Ngay sau đó, Công an xã có mặt tại hiện trường và báo Công an huyện Thủy Nguyên cùng các cơ quan chuyên môn. Đồng thời, Công an xã Hoàng Động thông báo sự việc tới chính quyền các xã xung quanh.

Đến 13h30 cùng ngày, người thân của cháu đến nhận dạng thi thể.

Được biết, cháu bé khoảng 14 tuổi, người xã Cao Nhân (Thủy Nguyên). Khoảng 10h cùng ngày, sau khi phát hiện cháu mất tích, người nhà tìm kiếm quanh rãnh nước trong phạm vi 3ha trồng chuối ở xã Cao Nhân. Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm tại đây không thấy.

Vị trí người thuyền chài phát hiện thi thể cháu bé cách khoảng 6-7km nơi mất tích.

Hiện, người nhà đã đưa cháu bé về để mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok