Xã hội

Tá hỏa phát hiện thi thể không đầu, đang phân hủy nặng ở bãi biển Tam Tiến

Rạng sáng ngày 15/11, người dân đi tắm biển thì bất ngờ phát hiện một thi thể không đầu, đang phân hủy nặng, trôi dạt vào bãi biển Tam Tiến.

Thi thể trôi dạt vào bãi biển Tam Tiến. Ảnh: Infonet

Sáng ngày 15/11, ông Nguyễn Xuân Luận – Phó Chủ tịch UBND xã Tam Tiến (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, một thi thể đang phân hủy nặng vừa trôi dạt vào bãi biển trên địa bàn xã.

Cụ thể, theo thông tin trên báo Infonet, khoảng 4h cùng ngày, người dân đi tắm biển thì hoảng hốt phát hiện một thi thể trôi dạt vào bãi biển Tam Tiến (thuộc thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành), khu vực giáp ranh với biển Tam Thanh (TP.Tam Kỳ) nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Do thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng và không đầu nên chưa thể xác định được giới tính nạn nhân. Dựa trên quần áo mặc trên người, bước đầu xác định nạn nhân là nam giới. Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc áo màu trắng hơi đục và quần đi mưa.

Nhận được tin báo, Công an xã Tam Tiến đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo Công an huyện Núi Thành để các lực lượng hỗ trợ.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng địa phương tiến hành điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, tối ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của 2 cháu bé được tìm thấy ở khu vực biển đường Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, trưa ngày 14/11, người dân tại khu vực đường Hạ Long phát hiện một túi balo bộ đội sát bờ biển có nhiều điểm nghi vấn.

Kiểm tra trong balo, người dân bàng hoàng khi thấy thi thể một bé trai khoảng 10 tháng tuổi. Lập tức vụ việc được báo với cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Tối cùng ngày, thi thể một bé gái được phát hiện tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa. Kết quả điều tra ban đầu, đây là chị của bé trai đã tìm thấy trước đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quạn chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok