Xe

Suzuki Ertiga 2019 giá 480 triệu đồng vừa ra mắt Thái Lan liệu có về Việt Nam?

Suzuki Ertiga 2019 giá 480 triệu đồng vừa ra mắt Thái Lan liệu có về Việt Nam?

Suzuki Ertiga 2019

Thái Lan cũng là quốc gia thứ 3 trong khu vực, sau Indonesia, Philippines mà mẫu MPV 7 chỗ này ra mắt. Các xe Suzuki Ertiga bán tại thị trường Đông Nam Á được sản xuất tại Indonesia.

Cũng giống như các phiên bản đã ra mắt tại Philippines, từ trước đó, thế hệ thứ 2 của mẫu xe đa dụng này sử dụng khung gầm và động cơ hoàn toàn mới cùng những thay đổi đáng kể trong thiết kế nội, ngoại thất.

Các chi tiết ở phần đầu xe được làm mới hoàn toàn như cụm lưới tản nhiệt, hệ thống chiếu sáng, sơn đen cách điệu ở cột C và đèn hậu hình chữ L phía sau. Ở bên trong nội thất được trau chuốt hơn với một số chi tiết chi tiết giả gỗ, vô lăng thiết kế thể thao màn hình thông tin giải trí 10 inch trên phiên bản cao cấp nhất.

Suzuki Ertiga 2019 sử dụng khung gầm Heartect giống như thế hệ Suzuki Swift mới. Nhờ đó, kích thước thân xe dài, rộng, cao hơn và làm gia tăng đáng kể không gian bên trong xe.

Một điểm thay đổi nữa trên Suzuki Ertiga 2019 đó là động cơ 1.4L, được thay thế bằng động cơ 1.5L cho công suất 105 mã lực. Tuy nhiên, Suzuki sẽ vẫn giữ nguyên hộp số tự động 4 cấp trên mẫu xe này. Mẫu xe mới sẽ được trang bị thêm camera lùi và cảm biến đỗ xe.

Tại Thái Lan, Suzuki Ertiga 2019 có 2 phiên bản được bán với mức giá từ 655.000 baht, tương đương 485 triệu đồng.

Hiện chưa rõ, Suzuki Ertiga 2019 có được đưa về thị trường Việt Nam trong thời gian tới hay không khi Nghị định 116 đã được khai thông. Tuy nhiên, mẫu xe này đã bị loại khỏi danh mục sản phẩm của Suzuki ở thị trường Việt Nam trong 2018.

Tác giả: HN

Nguồn tin: ICTNews

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok