Xe

Suzuki Celerio 2021 sắp ra mắt, diện mạo mới góc cạnh hơn

Maruti Suzuki Celerio 2021 sắp ra mắt sẽ sở hữu ngoại hình mới góc cạnh, hiện đại hơn, đi kèm nền tảng mới giúp xe cứng cáp hơn.

Maruti Suzuki Ấn Độ đã sẵn sàng ra mắt chiếc hatchback Celerio thế hệ thứ hai vào ngày 10/11 tới. Phiên bản nâng cấp của Celerio có thiết kế góc cạnh và rộng rãi hơn đi kèm những nâng cấp về nội thất để hiện đại hơn.

Maruti Suzuki Celerio 2021 sắp ra mắt tại Ấn Độ sẽ sở hữu diện mạo mới đi kèm nền tảng Heartect mới của Suzuki giúp xe nhẹ hơn và cứng cáp hơn

Maruti Suzuki Celerio 2021 sẽ được cung cấp với động cơ xăng Dualjet 1.0L, 3 xi-lanh mới, có tuần hoàn khí thải (EGR) được sửa đổi, tỷ lệ nén cao hơn và kim phun kép được đặt gần hơn với van đầu vào.

Những công nghệ này giúp tăng hiệu quả nhiên liệu của xe. Dòng sản phẩm Maruti Celerio 2021 sẽ loại bỏ động cơ xăng 1.2L hiện có sản xuất 69 mã lực.

Động cơ Dualjet 1.0L mới của hatchback sẽ có sẵn với cả hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động AMT.

Ngoài ra, Celerio mới sẽ được thiết kế trên nền tảng Heartect của Suzuki giúp xe nhẹ hơn và cứng cáp hơn so với thế hệ hiện tại.

Động cơ 1.2L bị loại bỏ thay vào đó là động cơ 1.0L mới

Mẫu xe cũng được cho là sẽ to lớn hơn nhưng kích thước cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Về ngoại hình, Maruti Suzuki Celerio 2021 mới sẽ sở hữu các chi tiết thiết kế góc cạnh với lưới tản nhiệt hình bầu dục phẳng đi kèm hoa văn tổ ong, cụm đèn pha hình tam giác được nối liền với nhau bằng dải chrome nổi bật.

Trong khi đó, cụm đèn sương mù thiết kế mới, cản trước tinh chỉnh với các mảnh màu đen tương phản, đường mái thon dài hơn.

Thông tin chi tiết hơn về Maruti Suzuki Celerio 2021 sẽ được tiết lộ thêm gần ngày ra mắt chính thức.

Tác giả: Hiểu Lam

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Suzuki Celerio 2021 , Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok