Cuộc sống

Sửng sốt phát hiện vợ sắp cưới hẹn người yêu cũ “ tình một đêm”

Tôi và Hoa yêu nhau được gần hai năm thì tiến tới hôn nhân. Tưởng sẽ có một hạnh phúc viên mãn nào ngờ trước ngày cưới, tôi vô tình đọc được dòng tin nhắn tình tứ của cô ấy hẹn người yêu cũ đi nhà nghỉ.

Tôi và Hoa yêu nhau được gần hai năm thì tiến tới hôn nhân. Tưởng sẽ có một hạnh phúc viên mãn nào ngờ trước ngày cưới, tôi vô tình đọc được dòng tin nhắn tình tứ của cô ấy hẹn người yêu cũ đi nhà nghỉ.

Tôi và Hoa đến với nhau khi cả hai đều thất bại trong mối tình đầu. Vì ở gần phòng trọ lâu năm nên chúng tôi khá thấu hiểu về nhau. Hoa là cô gái dễ thương, gọng nói ngọt ngào và rất tâm lý. Ngày còn mặn nồng với mối tình đầu của mình , tôi có nghe tin Hoa bị người yêu phản bội vì anh ấy đã phải lòng một cô gái tuy mọi mặt không bằng Hoa nhưng gia đình cô ấy lại là con nhà danh giá, địa vị trong xã hội giúp anh ta thăng quan tiến chức.

Lúc đó, vì vẫn còn hạnh phúc bên mối tình đầu, nên tôi cũng chỉ động viên và xem Hoa như em gái. Nhưng đâu ngờ thời gian sau tôi cũng bị người yêu cũ đá chạy theo một người đàn ông khác. Và rồi, đồng cảnh ngộ và qua những tháng ngày chia sẻ bao vui buồn, chúng tôi bén duyên lúc nào không hay.

Ảnh minh họa

Sau hai năm tìm hiểu chúng tôi đưa nhau về ra mắt gia đình và họ hàng hai bên để tiến đến hôn nhân. Cả hai đều mong chờ một đám cưới đông đủ, đầm ấm để chính thức thành vợ, thành chồng. Ngờ đâu, trước ngày cưới, tôi vô tình đọc được dòng tin nhắn của người yêu cũ gửi cho Hoa với nội dung: “ Em ah! Mai em đi lấy chồng rồi, anh rất muốn chúng ta ở bên nhau một đêm được không em.”

Tôi cảm thấy vô cùng sốc khi đọc được dòng tin nhắn, mọi thứ xung quanh như chao đảo, tôi đau khổ và tuyệt vọng vô cùng. Nhưng rồi tôi chợt nghĩ biết đâu anh ta muốn chọc phá hạnh phúc của hai đứa chăng. Nghĩ đến đó tôi lấy lại bình tĩnh và quyết định sẽ theo dõi Hoa xem cô ấy có đến chỗ hẹn không.

Ảnh minh họa

Và rồi tối hôm đó tôi bám theo Hoa từ khi cô ra khỏi cổng, tôi hồi hộp mong rằng cô ấy đi công việc khác chứ không phải đến chỗ anh ta hẹn. Ngờ đâu cuộc sống quá trớ trêu khi trước mắt tôi là một sự thật phũ phàng, Hoa xuống xe tay trong tay bước vào nhà nghỉ với tên Sở khanh đã từng bỏ rơi cô ấy. Tôi ngã gụy xuống đường, cảm giác đau đớn đến tột độ. Sĩ diện của một thằng đàn ông khiến tôi chạy lại giật tay Hoa lại, cô ấy khá bất ngờ vì sự hiện diện của tôi.

Tôi hỏi mọi thứ là thế nào, cô ấm úng chỉ nói được vỏn vẹn hai từ “xin lỗi”. Nghe xong tôi quay mặt bước đi như kẻ vô hồn, mặc cho cô ấy chạy theo giải thích. Đám cưới ngày hôm sau bị hủy bỏ trong sự lời qua tiếng lại của hai bên. Thời gian sau đó, nghe tin cô ấy quay lại với người yêu cũ, còn tôi vẫn cô đơn một mình. Tôi không biết làm thế nào để có thể xóa đi hình bóng của cô ấy và quên đi những nỗi đau tôi đã trải qua. Chẳng lẽ hai năm qua, với tôi tình yêu chỉ là thứ đùa giỡn...

Tác giả: Qúy Trịnh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok